Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/8: M.U ‘treo giò’ De Gea một tháng

Aguero khoác lại áo số 10 tại Man City; Chelsea sẽ không mua sắm thêm tân binh; David Luiz vui mừng tái ngộ Di Maria tại PSG là những tin bóng đá đáng chú ý trong ngày.

M.U ‘treo giò’ De Gea một tháng

De Gea đang bị Van Gaal trừng phạt? Ảnh: Getty Images.

Trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đọ sức với Tottenham, huấn luyện viên (HLV) Louis van Gaal khẳng định thủ thành David De Gea sẽ chỉ có cơ hội trở lại khung gỗ của M.U vào đầu tháng sau. “Tôi nghĩ quãng thời gian đầu tháng 9 sẽ là thời điểm thích hợp để chúng tôi xem xét trường hợp của De Gea. Hiện tại, tôi chỉ có thể đưa những cầu thủ thể hiện sự tập trung cao độ nhất về mặt chuyên môn vào sân”.

Chelsea sẽ không mua sắm thêm tân binh

HLV Jose Mourinho tiết lộ, với những tân binh như Radamel Falcao, Asmir Begovic, Danilo Pantic và Nathan, Chelsea sẽ sớm rút lui khỏi thị trường chuyển nhượng hè này. Theo “người đặc biệt”, đội hình của The Blues đang ở trạng thái ổn định cả về chất lượng và chiều sâu nên ông không muốn tạo ra quá nhiều xáo trộn.

Aguero khoác lại áo số 10 tại Man City

Sergio Aguero nhận lại chiếc áo số 10 yêu thích. Ảnh: Manchester City.

Tiền đạo Sergio Aguero vừa nhận lại chiếc áo số 10 của Man City sau khi Edin Dzeko chính thức chuyển sang đầu quân cho AS Roma. “Tôi luôn yêu thích chiếc áo số 10 kể từ khi còn là một đứa trẻ, bắt đầu chơi chuyên nghiệp hay thi đấu cho Atletico Madrid. Khi tôi gia nhập Man City, chiếc áo số 10 đã thuộc về Edin. Tôi rất tôn trọng anh ấy và lựa chọn số 16. Đó là một số áo đẹp bởi cùng với nó, tôi đã giành 2 chức vô địch Premier League và đạt hiệu suất ghi bàn rất tốt. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được điều tương tự bởi nếu không, các fan sẽ muốn tôi trở lại với số 16”.

David Luiz vui mừng tái ngộ Di Maria tại PSG

Trung vệ người Brazil tỏ ra rất phán khích khi PSG hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ M.U với mức phí chuyển nhượng 63 triệu euro. David Luiz không lạ gì Di Maria bởi cả hai từng sát cánh cùng nhau trong màu áo Benfica. “Angel là một cầu thủ lớn. Tôi rất vui mừng khi lại được chơi bóng cùng anh ấy trong màu áo PSG. Tôi tin anh ấy sẽ mang lại những điều tích cực cho đội bóng”, cựu ngôi sao Chelsea chia sẻ.

Van Gaal: ‘M.U là nạn nhân của De Gea và Real’

Chiến lược gia người Hà Lan lý giải nguyên nhân “Quỷ đỏ” không chấp nhận bán rẻ De Gea cho Real và đẩy thủ môn người Tây Ban Nha lên băng ghế dự bị.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm