Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/2: HLV Van Gaal quyết cải tổ hàng thủ trong hè

Mourinho hết lời khen ngợi Ivanovic; Arsenal tính đẩy Wilshere sang Liverpool; Vồ hụt De Gea, Real chuyển hướng sang Courtois là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

HLV Van Gaal quyết cải tổ hàng thủ trong hè

Tờ Metro đưa tin, HLV Louis Van Gaal đã hết kiên nhẫn với màn trình diễn phập phù của Phil Jones và Cris Smalling tại giải năm nay. Tờ báo Anh khẳng định chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng đẩy cặp trung vệ người Anh khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thay vào đó, cựu HLV Bayern và Barca lên kế hoạch đón cặp trung vệ hàng đầu thế giới là Mats Hummels từ Dortmund và Diego Godin từ Atletico.

Phil Jones và Smalling sẽ phải rời Old Trafford để nhường chỗ cho những ngôi sao lớn hơn. Ảnh: Daily Star.

Mourinho hết lời khen ngợi Ivanovic

Trang Goal vừa dẫn lại bài phát biểu của HLV Jose Mourinho về chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, hậu vệ Branislav Ivanovic là một trong những bản hợp đồng tốt nhất của Chelsea. Trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League cuối tuần qua, Ivanovic ghi bàn giúp The Blues hạ gục Aston Villa 2-1, qua đó nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 7 điểm (56 so với 49). Đó cũng là bàn thắng thứ 4 của trung vệ người Serbia cho Lữ đoàn xanh mùa này.

Arsenal tính đẩy Wilshere sang Liverpool

Theo Daily Express, đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán tiền vệ Jack Wilshere cho Liverpool vào hè tới. Được đánh giá là cầu thủ tài năng song tuyển thủ Anh liên tục khiến HLV Arsene Wenger đau đầu về cuộc sống hậu trường. Trong vòng 1 năm rưỡi, ngôi sao 23 tuổi có tới 3 lần bị bắt gặp cảnh hút thuốc. Trong khi đó, Liverpool rất muốn đưa Wilshere về để thế chân Steven Gerrard – lão tướng chắc chắn sẽ rời Anfield vào hè tới. Đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng đãi ngộ Wilshere mức lương 80.000 bảng/tuần.

Vồ hụt De Gea, Real chuyển hướng sang Courtois

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Carlo Ancelotti rất thất vọng với màn trình diễn của Iker Casillas trong trận derby với Atletico cuối tuần qua. Chiều theo yêu cầu của chiến lược gia người Italy, Real sẵn sàng chiêu mộ thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea vào hè tới nhằm thay thế “Thánh Iker”. Trước đó, nhà đương kim vô địch Champions League xem David De Gea là ưu tiên hàng đầu nơi khung gỗ tại Bernabeu. Tuy nhiên, thủ môn trẻ người Tây Ban Nha đã từ chối tấm thịnh tình của “Nhà trắng” để đàm phán gia hạn với M.U.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm