Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal sẵn sàng chi 44 triệu bảng mua Vidal

Barca dùng 40 triệu bảng nâng cấp hàng thủ, Liverpool để mắt tới sao trẻ World Cup 2014, Chelsea từng để mắt đến Neymar là những tin chính hôm nay (ngày 28/6/2014).

Arsenal sẵn sàng chi 44 triệu bảng mua Vidal

a
Arsenal quan tâm tới Arturo Vidal (phải).
CLB chủ sân Emirates có thể phá vỡ kỷ lục mức phí chuyển nhượng trong lịch sử đội bóng ở mùa hè 2014. Mục tiêu hiện nhận được sự quan tâm hàng đầu của Arsenal là Arturo Vidal. Để có chữ ký của tiền vệ người Chile hiện thuộc biên chế Juve, ban lãnh đạo đội bóng thành London dự tính chi ra 44 triệu bảng, khoản tiền lớn hơn hợp đồng kỷ lục hiện tại của CLB thuộc về Mesut Oezil (42,5 triệu bảng).

Barca dùng 40 triệu bảng nâng cấp hàng thủ

a
Barca muốn có sự phục vụ của Marquinhos.

Gã khổng lồ xứ Catalan bày tỏ sự quan tâm dành cho Marquinhos. Để thuyết phục PSG nhượng lại trung vệ người Brazil, Barca sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng. Đây là kế hoạch nhằm gia cố hàng phòng ngự của đội chủ sân Nou Camp sau khi không còn có sự phục vụ của Carles Puyol. Bên cạnh việc gia cố hàng thủ, Barca còn muốn bổ sung lực lượng cho hàng công. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan là Luis Suarez.

Liverpool để mắt tới sao trẻ World Cup 2014

a
Liverpool đưa Origi vào tầm ngắm.

Divock Origi đang gây ấn tượng trong màu áo ĐT Bỉ ở World Cup 2014. Chân sút 19 tuổi này nhận được sự quan tâm của Liverpool. Nhằm có chữ ký của anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield dự tính chi ra khoảng 10 triệu bảng. Hiện tại, Quỷ đỏ vùng Merseyside chưa gửi đề nghị đến CLB chủ quản Lille.

Chelsea từng hỏi mua Neymar

a
Chelsea thất bại với việc hỏi mua Neymar vào năm 2010.

Đội chủ sân Stamford Bridge liên lạc với người đại diện cho Neymar vào năm 2010. Khi đó, Chelsea muốn có chữ ký của tiền đạo người Brazil. Tuy nhiên, đội bóng của tỷ phú Abramovich không thể thuyết phục Neymar rời Santos. Gắn bó với đội bóng quê nhà thêm 3 năm, "tiểu Pele" chuyển đến đầu quân cho Barca ở mùa hè 2013. Hiện tại, anh là tiền đạo chủ lực của đội chủ nhà Brazil tại World Cup 2014.

11 sao trẻ đắt nhất lịch sử bóng đá

Trong số những bản hợp đồng dành cho cầu thủ ở độ tuổi từ 17 đến 19, tân binh của M.U Luke Shaw giữ kỷ lục về mức phí chuyển nhượng (33 triệu bảng).

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm