Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal theo đuổi Berbatov

Arsenal theo đuổi Berbatov, Chelsea liên hệ với Higuain, HLV Pellegrini khẳng định không bán Jovetic là những tin chính hôm nay (ngày 2/1/2014).

Arsenal theo đuổi Berbatov

Pháo thủ muốn có sự phục vụ của Berbatov.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates sẵn sàng cấp tiền để HLV Wenger chiêu mộ một chân sút ở kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu mới nhất của Arsenal là Dimitar Berbatov, tiền đạo thi đấu rất hay trong màu áo Fulham mùa trước với 15 pha lập công. Hiện tại, cựu chân sút MU chỉ còn 6 tháng sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Craven Cottage, nên khả năng Pháo thủ thành công trong vụ này khá cao.

Chelsea liên hệ với Higuain

Chelsea đang theo đuổi Higuain.

HLV Mourinho rất muốn có thêm một chân sút chất lượng ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Giới truyền thông Anh đưa tin, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang liên hệ với cậu học trò cũ ở Real là Higuain. Tuy nhiên, Chelsea cần phải chịu chi mới có hy vọng chiêu mộ thành công tiền đạo người Argentina. Mùa này, Higuain là chân sút chủ lực của Napoli với 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 15 trận ra sân ở Serie A.

HLV Pellegrini khẳng định không bán Jovetic

Jovetic vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini.

Vị thuyền trưởng Man City dành sự tin tưởng đối với tiền đạo người Montenegro. Sau khi chuyển đến khoác áo CLB chủ sân Etihad theo hợp đồng trị giá 22 triệu bảng, Jovetic chưa đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng. Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Pellegrini mới chỉ sử dụng cựu chân sút Fiorentina 3 trận. Hiện tại, cầu thủ khoác áo số 35 chưa một lần ghi bàn cho Man City.

Essien không có tương lai ở sân Stamford Bridge

HLV Mourinho cho phép Essien rời Stamford Bridge.
HLV Mourinho thông báo tiền vệ người Ghana có thể ra đi bất cứ lúc nào trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuyên bố của vị thuyền trưởng Chelsea đã chấm dứt tương lai của Essien ở sân Stamford Bridge. Trước đó, cầu thủ khoác áo số 5 đã lên tiếng muốn tìm điểm dừng chân mới do thường xuyên phải ngồi dự bị. Từ đầu mùa giải, Essien mới chỉ 3 lần ra sân trong màu áo Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm