Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Bale cần 2 tuần dưỡng thương

Bale cần 2 tuần dưỡng thương, HLV David Moyes xuất sắc nhất Premier League tháng 3, Liverpool mất Sterling đến hết mùa, Lampard lọt vào tầm ngắm của Napoli là những tin chính hôm nay (ngày 6/4/2013).

Điểm tin: Bale cần 2 tuần dưỡng thương

Bale cần 2 tuần dưỡng thương, HLV David Moyes xuất sắc nhất Premier League tháng 3, Liverpool mất Sterling đến hết mùa, Lampard lọt vào tầm ngắm của Napoli là những tin chính hôm nay (ngày 6/4/2013).

Bale cần 2 tuần dưỡng thương

Gareth Bale dính chấn thương trong trận gặp Basel.

Ban lãnh đạo Tottenham thông báo cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cần nghỉ thi đấu 2 tuần để điều trị chấn thương. Trong trận gặp Basel ở tứ kết lượt đi Europa League trên sân nhà White Hart Lane, Gareth Bale đã bị chấn thương nặng sau pha vào bóng của đối phương. Việc không có sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi này trong trận gặp Everton vào cuối tuần sẽ ảnh hưởng rất lớn để mục tiêu giành 3 điểm của Tottenham. Theo số liệu thống kê, tỷ lệ giành chiến thắng của CLB thành London chỉ đạt gần 43% trong những trận thiếu vắng Bale.

HLV David Moyes xuất sắc nhất Premier League tháng 3

David Moyes nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 3.

Everton giành chiến thắng 3 trận trong tháng trước khi gặp Man City (2-0), Reading (3-1) và Stoke (1-0). Kết quả thi đấu thuyết phục của đội nhà giúp David Moyes giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3. Trong khi đó, trung vệ Vertonghen lần đầu được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League. Cuối tuần này, Everton của HLV David Moyes sẽ đối đầu với Tottenham của Vertonghen ở vòng 32 Premier League.

Liverpool mất Sterling đến hết mùa

Sterling nghỉ đến hết mùa giải.

Ban lãnh đạo CLB vùng Merseyside thông báo cầu thủ trẻ Sterling sẽ không thể ra sân trong những trận còn lại mùa này do dính chấn thương. Đây là tổn thất rất lớn về lực lượng đối với Liverpool, bởi tuyển thủ người Anh hiện giữ một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rodgers. Hiện tại, CLB chủ sân Anfield vẫn đang nỗ lực chiến đấu để giành một suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Lampard lọt vào tầm ngắm của Napoli

Lampard đang được Napoli quan tâm.

CLB đang thi đấu ở Serie A đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ lão tướng người Anh. Napoli muốn chiêu mộ Lampard nhằm tăng cường kinh nghiệm cho đội hình. Một lý do khác khiến đội bóng này quyết tâm theo đuổi Lampard là không mất phí trong vụ này, bởi tiền vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải. Còn với Lampard, nếu chọn Napoli làm điểm dừng chân, CLB này vẫn có thể giúp anh thi đấu ở Champions League. Sau vòng 30 Serie A, Napoli hiện xếp thứ 2 với 59 điểm.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm