Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barca trả giá đắt cho chiến thắng

Barca trả giá đắt cho chiến thắng, Phó chủ tịch Milan khen bàn thắng của Messi, HLV Villas-Boas cảnh báo Tottenham, Lescott được triệu tập vào ĐT Anh là những tin chính hôm nay (ngày 18/3/2013).

Điểm tin: Barca trả giá đắt cho chiến thắng

Barca trả giá đắt cho chiến thắng, Phó chủ tịch Milan khen bàn thắng của Messi, HLV Villas-Boas cảnh báo Tottenham, Lescott được triệu tập vào ĐT Anh là những tin chính hôm nay (ngày 18/3/2013).

Barca trả giá đắt cho chiến thắng

Adriano sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

Trong trận gặp Rayo Vallecano, Adriano đã bị dính chấn thương gân khoeo. Trên trang web của Barca, ban lãnh đạo của CLB này xác nhận, tuyển thủ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần để điều trị chấn thương. Đây là tổn thất khá lớn cho hành lang cánh trái của đội chủ sân Nou Camp khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút.

HLV Villas-Boas cảnh báo Tottenham

HLV Villas-Boas cảnh báo Tottenham trước sự cạnh tranh của Arsenal.

Vị thuyền trưởng Villas-Boas của Tottenham nhận định: “Arsenal xứng đáng nhận được lời khen ngợi khi họ trở lại với cuộc đua vào Top 4. Chúng tôi đã không có được kết quả thi đấu như mong đợi. Hoàn cảnh đã thay đổi chỉ trong 2 tuần. Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt. Trong khi đó, Chelsea có kết quả thi đấu khá tốt và đã trở lại vị trí thứ 3. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực giành nhiều điểm nhất ở những trận sắp tới”.

Phó chủ tịch Milan khen bàn thắng của Messi

Bàn thắng của Messi ở trận gặp Milan nhận được đánh giá cao của PCT Galliani.

Vị quan chức hàng đầu của CLB chủ sân San Siro, Adriano Galliani đã dành những lời nhận xét có cánh cho pha lập công của tiền đạo người Argentina ở trận lượt về vòng knock-out Champions League. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Corriere dello Sport, Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan cho biết: “Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất tôi được chứng kiến trong 60 năm qua. Chúng tôi chỉ còn biết vỗ tay tán thưởng bàn thắng của cậu ấy”.

Lescott được triệu tập vào ĐT Anh

Lescott (trái) được triệu tập vào ĐT Anh.

Chấn thương của Michael Dawson giúp trung vệ Lescott được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội hình Tam sư cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2014 sắp tới gặp San Marino và Montenegro. Trong lần chuẩn bị cho hai trận này, ĐT Anh cũng không có sự phục vụ của Aaron Lennon, cầu thủ đang thuộc biên chế của Tottenham hiện phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Đây là những tổn thất rất lớn đối với Tam sư trong chiến dịch tranh vé đến Brazil vào mùa hè năm tới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm