Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Bayern muốn phá đội hình Chelsea

Bayern muốn phá đội hình Chelsea, Liverpool đón Coutinho trở lại, cầu thủ Tottenham ủng hộ HLV Villas-Boas, Yaya Toure xuất sắc nhất châu Phi là những tin chính hôm nay (ngày 3/12/2013).

Bayern tính phá đội hình Chelsea

Bayern quan tâm đến David Luiz.

Truyền thông xứ sở sương mù đưa tin nhà vô địch Champions League quan tâm tới trung vệ David Luiz. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Brazil không được ra sân thường xuyên trong đội hình Chelsea. Điều đó khiến Luiz cảm thấy không hạnh phúc ở Stamford Bridge. Đây là cơ sở để Bayern tin tưởng vào khả năng có sự phục vụ của trung vệ người Brazil. Tuy nhiên, để có chữ ký của David Luiz, Hùm xám xứ Bavaria sẽ phải chi khá nhiều tiền. Trong khi đó, dù không đưa tuyển thủ người Brazil ra sân trong đội hình một, nhưng HLV Mourinho cũng tính đến việc giữ cầu thủ này ở lại Chelsea làm phương án dự phòng cho cặp Gary Cahill và John Terry.

Liverpool đón Coutinho trở lại

Coutinho bình phục chấn thương.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield đón tin vui khi tiền vệ người Brazil đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Norwich thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh. Thông tin trên được HLV Rodgers lên tiếng xác nhận tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Vị thuyền trưởng Liverpool cho biết: “Coutinho tập luyện bình thường và sẽ ra sân ở trận sắp tới”. Tuy nhiên, khả năng trung vệ Kolo Toure trở lại đội hình thi đấu vẫn còn bỏ ngỏ.

Sao trẻ Chelsea sắp được cho đi học việc

Chalobah sắp đến Leeds theo hợp đồng cho mượn.

Cầu thủ 18 tuổi Nathaniel Chalobah hiện nhận được sự chú ý từ phía Leeds United. Trong màu áo Chelsea, cầu thủ người Anh chưa đủ kinh nghiệm ra sân thi đấu. Trước tình cảnh trên, CLB chủ sân Stamford Bridge muốn tạo cơ hội cho Nathaniel Chalobah tích lũy kinh nghiệm. Với việc mức lương của cầu thủ đa năng này rơi vào khoảng 35 nghìn bảng/tuần, khả năng Leeds United đàm phán thành công với Chelsea khá cao.

Cầu thủ Tottenham ủng hộ HLV Villas-Boas

Cầu thủ Tottenham ủng hộ HLV Villas-Boas.

Thời gian gần đây, truyền thông xứ sở sương mù đưa tin HLV Villas-Boas có thể sẽ bị mất việc sau khoảng thời gian Tottenham thi đấu thiếu thuyết phục. Dù được đầu tư hơn 100 triệu bảng mùa hè 2013, nhưng CLB chủ sân White Hart Lane hiện chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và kém 3 điểm so với Top 4. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía học trò. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Dembele cho biết: “Không ai muốn Villas-Boas mất việc. Các cầu thủ đang nỗ lực để ông ấy tiếp tục ở lại Tottenham”.

Yaya Toure xuất sắc nhất châu Phi

Yaya Toure nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2013.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà trở thành chủ nhân giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Năm 2013, Yaya Toure có phong độ khá cao trong màu áo đội tuyển quốc gia và CLB Man City. Đây là lần đầu tiền vệ 30 tuổi này nhận được giải thưởng danh giá nhất châu Phi dành cho các cầu thủ. Tại buổi nhận giải, Yaya Toure cho biết: "Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng sau 5 năm lọt vào danh sách đề cử. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ". 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm