Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: ‘Bilbao không thể cản Messi’

Arsenal không bán Wilshere, Inter muốn đưa Cuadrado trở lại Serie A, Liverpool tiếp cận Clyne là những tin chính ngày 30/5.

"Athletic không biết làm thế nào để cản Messi"

Messi cùng Barcelona hướng tới danh hiệu thứ hai mùa này khi chơi trận chung kết cúp nhà vua với Athletic Bilbao.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Goal, HLV Ernesto Valderde của Athletic Bilbao cho biết: “Tôi không biết làm thế nào để ngăn cản Lionel Messi, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Mọi người đều biết cậu ấy rất giỏi và thậm chí còn hơn thế. Lionel Messi thể hiện đẳng cấp ở những trận đấu lớn”. Lúc 2h30 ngày 31/5, Barcelona và Athletic Bilbao sẽ gặp nhau tranh cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này.

Carlos Tevez: ‘Barca là đội bóng xuất sắc nhất’

Tiền đạo chủ lực của Juventus đánh giá "gã khổng lồ xứ Catalan" rất cao. Chân sút Carlos Tevez cho rằng đội nhà cần thi đấu hơn mức hoàn hảo mới có thể đánh bại Barcelona.

 

Arsenal không bán Wilshere

HLV Wenger tuyên bố giữ chân tiền vệ Jack Wilshere.

HLV Wenger khẳng định: “Arsenal luôn muốn kéo dài hợp đồng với Jack Wilshere. Chúng tôi luôn kiên nhẫn trước chấn thương của cậu ấy. Đội bóng ủng hộ Wilshere vượt qua thời điểm khó khăn. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi muốn cậu ấy ở đây thời gian dài”. Trở lại sau khi bình phục chấn thương, Jack Wilshere ra 13 lần ở Premier League mùa vừa qua.

Những điểm nóng quyết định cục diện chung kết FA Cup mùa này

Aston Villa đứng trước nhiệm vụ cản Arsenal lập kỷ lục vô địch FA Cup, nhưng không dễ làm được điều này bởi "Pháo thủ" có phong độ và quyết tâm rất cao.

 

Inter muốn đưa Cuadrado trở lại Serie A

Cuadrado gây thất vọng khi chuyển đến Chelsea.

Chelsea chiêu mộ Cuadrado theo hợp đồng 36 triệu euro từ Fiorentina vào tháng 1/2015. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Colombia không khẳng định được khả năng sau 13 trận ở Premier League. Theo trang Daily Mirror, trước sự quan tâm từ Inter dành cho Cuadrado, tân vương Ngoại hạng Anh sẵn sàng nhượng lại cầu thủ 27 tuổi này nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Liverpool tiếp cận Clyne

Clyne nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở Anh, trong đó có Liverpool.

Trang Daily Mirror đưa tin, Southampton cho biết sẽ nhượng lại Nathaniel Clyne nếu nhận đủ 15 triệu bảng. Trong lần đề nghị mới nhất gửi đến đội chủ sân St Mary's, Liverpool trả giá hậu vệ phải 24 tuổi này 10 triệu bảng. Ngoài ra, M.U cũng muốn có sự phục vụ của Clyne.

Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sport/Mirror

Bạn có thể quan tâm