Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Blind tự tin chơi tốt ở vị trí trung vệ

Real Madrid đón Ronaldo và Ramos trở lại, Jurgen Klopp từ chối dẫn dắt Marseille, Milner hài lòng với chiến thắng của Liverpool là những tin chính hôm nay 8/11.

Blind tự tin chơi tốt ở vị trí trung vệ

HLV Louis van Gaal xếp Blind ở vị trí trung vệ trong đội hình M.U ngay trận đầu tiên mùa này. Ảnh: Getty Images.

Tuyển thủ người Hà Lan được huấn luyện viên (HLV) Louis van Gaal xếp ở vị trí trung vệ trong trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh mùa này gặp Tottenham. “Tôi đã nói nhiều lần là muốn được thi đấu và sẽ cố gắng làm tốt nhất khả năng khi có cơ hội chơi ở vị trí trung vệ. Tôi nghĩ mình đủ nhanh nhẹn và sáng suốt để đảm nhận vai trò này", Blind chia sẻ trên kênh MUTV.

‘Van Gaal đang hủy hoại M.U’

Cựu danh thủ Hristo Stoichkov khuyên bậc hậu bối Pedro không nên gia nhập M.U bởi tại Old Trafford đang có sự hiện diện của Louis van Gaal, một huấn luyện viên tầm thường.

 

Real Madrid đón Ronaldo và Ramos trở lại

Ronaldo và Ramos trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho La Liga mùa giải 2015 - 2016. Ảnh: Sky Sports.

Sau khi bình phục chấn thương nhẹ, hai ngôi sao của Real Madrid trở lại tập luyện cùng đồng đội ở trung tâm Ciudad hôm nay 11/8. Ronaldo và Ramos đều nỗ lực rèn thể lực để dự trận tranh Santiago Bernabeu Trophy gặp Galatasaray thứ 3 tuần tới. Trước đó, Ronaldo không thể cùng đội bóng Hoàng gia dự cúp Audi ở Đức. Tại giải đó, Real thất bại 0-1 trước Bayern Munich trong trận chung kết.

Jurgen Klopp từ chối dẫn dắt Marseille

HLV Klopp từ chối cơ hội đến Pháp làm việc cho Marseille. Ảnh: Getty Images.

“Đúng là ông ấy đã không nhận lời dẫn dắt Marseille. Đây không phải thời điểm thích hợp cho ông ấy trở lại làm việc”, người đại diện cho Klopp là Marc Kosicke chia sẻ. Sau khi chia tay Dortmund, nhà cầm quân người Đức được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm, nhưng chưa nhận lời làm việc cho câu lạc bộ nào. Trong 7 năm ở cương vị huấn luyện viên trưởng của Dortmund, ông có 2 danh hiệu Bundesliga và 1 lần đoạt cúp quốc gia Đức.

Milner hài lòng với chiến thắng của Liverpool

James Milner chia vui với Coutinho sau pha ghi bàn vào lưới Stoke. Ảnh: Sky Sports.

“Chúng tôi phải đánh giá hoàn cảnh và phù hợp với từng trận. Liverpool chơi với sơ đồ chiến thuật khác nhau trước nhiều đối thủ. Những đội bóng hàng đầu như Liverpool cần điều chỉnh nhằm đạt mục tiêu giành chiến thắng”, James Milner chia sẻ. Trong trận ra quân, "Lữ đoàn đỏ" vất vả đánh bại Stoke City với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Coutinho ở phút 86.

Chuyển nhượng 11/8: De Gea muốn chơi cho M.U trận tới

Thủ môn người Tây Ban Nha hy vọng là sự lựa chọn hàng đầu cho khung thành M.U trận tới. Anh không được huấn luyện viên Van Gaal cho ra sân gặp Tottenham cuối tuần qua.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm