Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Buffon e ngại sức mạnh của Barca

Thiago Silva muốn giúp PSG đoạt thêm nhiều danh hiệu, HLV Van Gaal hãnh diện vì Rooney, Pellegrini đánh giá cao Mourinho là những tin chính ngày 24/5.

Buffon e ngại sức mạnh của Barca

Thủ môn Buffon đánh giá Barcelona mạnh hơn Juventus trước trận chung kết Champions League mùa này.

Ở buổi phỏng vấn trên Sky Sport Italia, thủ môn kỳ cựu Buffon chia sẻ: “Chúng tôi biết Barcelona mạnh hơn Juventus. Họ là đội bóng gần như không thể đánh bại. Tuy nhiên, câu lạc bộ xuất sắc nhất không phải luôn giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn và cần có may mắn mới hy vọng đánh bại Barcelona”. Hai đội gặp nhau trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Berlin (Đức) lúc 1h45 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam).

Messi lập cú đúp cho Barca, Juve hạ Napoli 3-1

Dẫn trước 2 bàn nhờ cú đúp của Messi nhưng Barca chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước Deportivo. Trong khi đó, Juve khép lại mùa giải bằng chiến thắng 3-1 trước Napoli tại Serie A.

 

Thiago Silva muốn giúp PSG đoạt thêm nhiều danh hiệu

Thiago Silva muốn PSG kết thúc mùa này với 4 danh hiệu.

Trung vệ thủ quân của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cho biết: “Đối với tôi, mùa giải chưa kết thúc. Chúng tôi có 3 danh hiệu (Ligue 1, cúp Liên đoàn, siêu cúp Pháp) và còn một tuần để giành thêm một cúp vô địch (cúp quốc gia). Nếu duy trì tinh thần chiến đấu cao, PSG sẽ giành chiến thắng”. Kết thúc mùa này ở vị trí số một trên bảng xếp hạng, đội bóng ở thủ đô Paris lần thứ ba liên tiếp vô địch Ligue 1.

HLV Van Gaal hãnh diện vì Rooney

HLV Van Gaal rất thích mẫu cầu thủ đa năng như Rooney.

Trước trận cuối mùa này làm khách trên sân Hull City, HLV Van Gaal chia sẻ: “Wayne Rooney là thủ quân giỏi. Tôi tự hào và không có bất cứ điều gì thất vọng về cậu ấy mùa này. Rooney thi đấu nhiều vị trí. Tôi rất thích những cầu thủ đa năng. M.U cần nhiều ngôi sao như vậy”. Dưới dự dẫn dắt của HLV Van Gaal, Quỷ đỏ trở lại top 4 và giành quyền dự Champions League mùa tới.

Pellegrini đánh giá cao Mourinho

HLV Pellegrini đánh giá đồng nghiệp Jose Mourinho có mùa giải thành công.

Ở buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng của Man City chia sẻ: “Tôi là thành viên của Hiệp hội huấn luyện viên giải đấu. Tôi đã bầu Jose Mourinho là nhà cầm quân xuất sắc nhất năm. Những gì mà ông ấy gặt hái được rất tốt”. Tại giải Premier League mùa này, HLV Mourinho giúp Chelsea đoạt chức vô địch trước 3 vòng đấu.

Cuộc đua trụ hạng giúp Ngoại hạng Anh hấp dẫn đến vòng cuối

Chelsea vô địch Premier League mùa này rất xứng đáng. Trong khi đó, những đối thủ cạnh tranh như Man City, M.U hay Arsenal đuối sức quá sớm trong cuộc chiến với The Blues.

Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sports/Goal

Bạn có thể quan tâm