Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Busquets không tin Ronaldo sỉ nhục Messi

Bayern ngăn cản Shaqiri ra đi, Willian chưa có vị trí chính thức ở ĐT Brazil, Kompany vắng mặt trong trận gặp xứ Wales do chấn thương là những tin chính hôm nay (ngày 13/11/2014).

Busquets không tin Ronaldo sỉ nhục Messi

a
Ronaldo phủ nhận không dùng từ sỉ nhục Messi.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên COPE, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không tin Ronaldo nói xấu Lionel Messi trong phòng thay đồ của Real Madrid”. Ngoài ra, Sergio Busquets còn cho biết: “Chúng tôi không bao giờ nhắc đến Ronaldo ở Barca và luôn dành sự tôn trọng cho cậu ấy”. Cách đây ít ngày, Guillem Balague - chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha - cáo buộc CR7 luôn dùng những ngôn từ không hay để miệt thị tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, Ronaldo ngay lập tức lên tiếng phủ nhận cáo buộc của chuyên gia Balague.

Bayern ngăn cản Shaqiri ra đi

a
Shaqiri muốn sớm rời Bayern để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Trên trang Blick, tuyển thủ người Thụy Sĩ chia sẻ: “Tôi muốn rời Bayern ở hè vừa qua, nhưng ban lãnh đạo không đồng ý. Tôi có cảm giác cần thử vận may ở những CLB mới sau World Cup 2014 và nghĩ cần ra đi, nhưng đội bóng lại quyết định hoàn toàn khác”. Tuy nhiên, Shaqiri khẳng định sẽ đề cập chuyện này với Bayern ở kỳ chuyển nhượng sắp tới diễn ra vào tháng 1/2015.

Willian không có vị trí chính thức ở ĐT Brazil

a
Willian nỗ lực giành vị trí chính thức ở ĐT Brazil.

Dù thi đấu rất hay khi ghi 1 bàn ở trận ĐT Brazil đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 4-0, nhưng tiền vệ Willian cho rằng không chắc suất chính thức trong đội hình của HLV Dunga. Trên trang TV Globo, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea chia sẻ: “Tôi đang tiến bộ trong màu áo ĐT Brazil và trưởng thành qua từng trận đấu. Đó mới là điều quan trọng đối với tôi”.

Neymar ghi 2 bàn đẳng cấp giúp Brazil thắng đậm Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo thuộc biên chế Barca thi đấu rất hay khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của ĐT Brazil ở trận giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Kompany vắng mặt ở trận gặp xứ Wales do chấn thương

a
Kompany hiện phải điều trị chấn thương.

Trước trận gặp ĐT xứ Wales ở vòng loại EURO 2016 diễn ra vào ngày 17/11, HLV trưởng của ĐT Bỉ, Marc Wilmots tiết lộ trung vệ Kompany không thể ra sân do chấn thương. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, ông Wilmots cho biết: “Kompany gọi điện cho tôi khá sớm. Cậu ấy đã không ra sân trong đội hình Man City, nên chưa sẵn sàng thi đấu vào chủ nhật”. Thiếu vắng Kompany chắc chắn là tổn thất nghiêm trọng cho hàng phòng ngự ĐT Bỉ. 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm