Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: CĐV Real chọn HLV thay Mourinho

CĐV Real chọn HLV thay Mourinho, Arsenal mất Arteta 3 tuần, Jonny Evans muốn kết thúc sự nghiệp ở MU, David Villa sẽ tiếp tục gắn bó với Barca là những tin chính hôm nay (ngày 14/1/2013).

Điểm tin: CĐV Real chọn HLV thay Mourinho

CĐV Real chọn HLV thay Mourinho, Arsenal mất Arteta 3 tuần, Jonny Evans muốn kết thúc sự nghiệp ở MU, David Villa sẽ tiếp tục gắn bó với Barca là những tin chính hôm nay (ngày 14/1/2013).

CĐV Real chọn HLV thay Mourinho

HLV Mourinho chịu áp lực rất lớn do thành tích thi đấu bết bát của Real ở La Liga.

Tương lai của "Người đặc biệt" tại Bernabeu ngày càng trở nên mờ mịt khi Real đã kém Barca tới 18 điểm sau vòng 19. Khả năng bảo vệ ngôi vương của Los Blancos mùa này gần như không còn. Mới đây, một tờ báo thể thao đã công bố kết quả điều tra mong muốn của CĐV Real về một nhà cầm quân mới thay thế Jose Mourinho. Với việc nhận được 21,4% số phiếu bình chọn, Rafael Benitez, hiện đang là HLV tạm quyền của Chelsea, dẫn đầu. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Joachim Loew (ĐT Đức, 19,5%) và Laudrup (Swansea, 15,6%).

Arsenal mất Arteta 3 tuần

Mikel Arteta nghỉ điều trị chấn thương đến hết tháng 1.

HLV Wenger thông báo tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt trong 3 tuần do dính chấn thương bắp chân. Trong trận Arsenal thua Man City 0-2 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Mikel Arteta đã không thể ra sân. Trong tháng một, cầu thủ 29 tuổi này còn lỡ hai trận quan trọng gặp Chelsea (20/1) và Liverpool (30/1) ở Premier League. Đây là tổn thất nặng nề đối với Arsenal trong bối cảnh CLB chủ sân Emirates đang nỗ lực lọt vào nhóm đủ quyền dự Champions League mùa tới.

Jonny Evans muốn kết thúc sự nghiệp ở MU

Jonny Evans muốn gắn bó với MU đến khi giải nghệ.

Trung vệ 25 tuổi này phát biểu trên tờ Daily Star Sunday: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở MU. Ngay từ khi còn trẻ, CLB đã cho phép tôi được tập luyện. Từ lúc đó, tôi không còn ý nghĩ sẽ chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác”. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Jonny Evans đã tiết lộ cảm xúc vào thời điểm được đôn lên đội hình một của MU: “Trình độ của Vidic và Ferdinand là điều tôi không thể ngờ tới. Cách chọn vị trí và phòng thủ của họ đều rất xuất sắc. Đó là những mẫu trung vệ hàng đầu để những cầu thủ trẻ học tập”.

David Villa sẽ tiếp tục gắn bó với Barca

David Villa sẽ tiếp tục gắn bó với Barca.

Vị thuyền trưởng Tito Vilanova của gã khổng lồ xứ Catalan khẳng định: “David Villa sẽ ở lại với đội bóng”. Thông tin trên đã xóa đi những nghi ngờ về việc chân sút này đang tìm cách rời La Liga để chuyển đến thi đấu tại Premier League. Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Arsenal và Tottenham cùng theo đuổi David Villa. Tuy nhiên, trong thời gian tới, hai CLB thành London sẽ phải chuyển hướng tìm mục tiêu khác sau khi Barca tuyên bố giữ chân tiền đạo 31 tuổi này ở lại Nou Camp.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm