Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea không bỏ giấc mơ chiêu mộ Rooney

Chelsea không bỏ giấc mơ chiêu mộ Rooney, Di Maria sẽ sớm chia tay Real, Bayern quan tâm Van Persie, Tottenham muốn đoàn tụ với Berbatov là những tin chính hôm nay (ngày 12/12/2013).

Chelsea không bỏ giấc mơ chiêu mộ Rooney

Chelsea theo dõi diễn biến tương lai của Rooney ở MU.

CLB chủ sân Stamford Bridge từng nhiều lần lên tiếng muốn có sự phục vụ của Wayne Rooney mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Chelsea đã thất bại trong quá trình đàm phán hỏi mua Ro10 dù đưa ra đề nghị hấp dẫn. Trong bối cảnh Wayne Rooney chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester, Chelsea có kế hoạch trở lại với vụ hỏi mua Ro10. Mùa hè tới, đội bóng thành London sẽ quyết liệt hơn trong việc theo đuổi tiền đạo người Anh.

Di Maria sẽ sớm chia tay Real

Di Maria có kế hoạch chia tay Real.

Người đại diện Eugenio Lopez của Di Maria tiết lộ trên tờ AS: “Cậu ấy sẽ chia tay Real ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và điểm đến có thể là Monaco”. Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin Di Maria sẽ rời sân Bernabeu, nhưng đây là lần đầu người đại diện cho tiền vệ của ĐT Argentina lên tiếng xác nhận tương lai của cầu thủ khoác áo số 22.

Bayern quan tâm Van Persie

Bayern muốn có sự phục vụ của Van Persie.

Ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria đang để mắt tới tiền đạo người Hà Lan. Trong bối cảnh Van Persie không hạnh phúc ở MU dưới triều đại HLV David Moyes, nhà vô địch Champions League có cơ hội rất lớn hỏi mua thành công chân sút của ĐT Hà Lan. Thời gian gần đây, truyền thông Anh khá nhiều lần đưa tin Van Persie muốn tìm điểm dừng chân mới.

Tottenham muốn đoàn tụ với Berbatov

Tottenham muốn đưa Berbatov trở lại sân White Hart Lane.

HLV Villas-Boas hiện có trong tay đội hình chất lượng cao tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng thành tích thi đấu của Tottenham không tốt sau 15 vòng đầu (chỉ xếp thứ 6 với 27 điểm). Nhằm tăng cường khả năng tấn công cho Spurs, ban lãnh đạo đội bóng muốn đưa Berabtov trở lại White Hart Lane. Khi còn khoác áo Tottenham, chân sút người Bulgaria từng là chân sút trụ cột khi ghi 27 bàn sau 70 trận ở Ngoại hạng Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm