Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Courtois đánh giá Atletico cùng đẳng cấp với Barca

Courtois đánh giá Atletico cùng đẳng cấp với Barca, Bayern không để Kroos ra đi vào mùa hè 2014, Arteta tin Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ là những tin chính hôm nay (ngày 1/4).

Courtois đánh giá Atletico cùng đẳng cấp với Barca

Courtois tự tin trước trận đối đầu với Barca.

Trước chuyến làm khách tới sân Nou Camp ở tứ kết lượt đi Champions League, thủ thành người Bỉ chia sẻ: “Chúng tôi đã chứng tỏ cùng đẳng cấp với Barca. Những trận đụng độ giữa Atletico và Barca rất chặt chẽ khi có ít bàn thắng. Một cuộc chiến khó khăn với họ đang ở phía trước, và chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu”. Trên trang Marca, Courtois cho biết thêm: “Chúng tôi hy vọng giành kết quả tốt, nhưng cần phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Thật đặc biệt khi thi đấu tại Nou Camp. Đội bóng muốn chiến thắng, nhưng tỷ số hòa hay thua 1-2 cũng là kết quả chấp nhận được với Atletico Madrid trước trận lượt về”. Mùa này, hai đội đang bất phân thắng bại sau những lần gặp nhau ở La Liga và siêu cúp Tây Ban Nha.

Bayern không để Kroos ra đi vào mùa hè 2014

Bayern quyết giữ chân tiền vệ Kroos.

Chủ tịch của Hùm xám xứ Bavaria, Rummenigge khẳng định hợp đồng của tuyển thủ người Đức sẽ được gia hạn đến năm 2015, và Bayern không cho phép Kroos ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ông Rummenigge cho biết: “Kroos vẫn chơi cho Bayern mùa tới”. Trước đó, có thông tin M.U muốn chiêu mộ tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, tuyên bố của Bayern đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester.

Arteta tin Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ

Arteta tin Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Sau thất bại 0-6 trước Chelsea, Pháo thủ thi đấu khá tốt khi có trận hòa 1-1 với Man xanh cuối tuần qua. Kết quả tích cực trước ứng viên vô địch Man City giúp tiền vệ Mikel Arteta có cơ sở tin tưởng Arsenal sẽ tìm lại phong độ tại Ngoại hạng Anh. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Arsenal luôn thể hiện khát khao chiến thắng. Đội bóng hy vọng có thể kết thúc mùa giải ở vị trí cao trên bảng xếp hạng bởi còn khá nhiều trận phía trước”. Sau vòng 32, Arsenal tạm đứng thứ 4 với 64 điểm. Tuy nhiên, vị trí của Pháo thủ đang bị đe dọa khi đội xếp ngay phía sau Everton kém 4 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Chelsea là thử thách lớn nhất của PSG từ đầu mùa

Cabaye dành sự tôn trọng cho Chelsea.
Tiền vệ Yohan Cabaye nhận định Chelsea là đối thủ lớn nhất của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở Champions League kể từ đầu mùa giải. Trên trang Goal, tuyển thủ người Pháp cho biết: “Chúng tôi cần tích cực tập luyện, duy trì tập trung và thể hiện sự tôn trọng đối với Chelsea. PSG có động lực thi đấu rất lớn, bởi đây là đối thủ mạnh nhất của đội bóng ở Champions League kể từ đầu mùa giải”. Trong trận tứ kết lượt đi, Chelsea sẽ làm khách đến sân của PSG vào lúc 1h45 ngày 3/4 (theo giờ Việt Nam).

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm