Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Dàn sao M.U khiến HLV Van Gaal tức điên

Real không còn dấu ấn của Mourinho, Bayern muốn giành cú ăn 3 ở mùa này, Milan sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ nào là những tin chính hôm nay (ngày 24/1/2015).

Dàn sao M.U khiến HLV Van Gaal tức điên

a
HLV Van Gaal thất vọng khi chứng kiến các học trò thi đấu ở trận gặp Cambridge United.

Trang Mirror đưa tin về việc vị thuyền trưởng M.U không hài lòng đối với các cầu thủ sau hiệp 1 ở trận gặp Cambridge United tại FA Cup. HLV Van Gaal cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện này: “Thật là đáng thất vọng khi chúng tôi mắc lỗi tương tự trong trận gặp Yeovil Town, QPR và hiệp 1 ở trận đụng độ Cambridge United. Sau đó, tôi thực sự tức giận. Tuy nhiên, đội bóng thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Điều quan trọng là chúng tôi chưa bị loại khỏi giải đấu”. Kết quả hòa 0-0 buộc M.U phải đá lại gặp Cambridge United trên sân nhà Old Trafford.

Real không còn dấu ấn của Mourinho

a
Ancelotti khẳng định Real hiện tại là do ông gây dựng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti chia sẻ: “Khi đến Real, tôi không nghe những nhận xét tiêu cực về ông ấy. Tôi không biết chuyện gì xảy ra với các cầu thủ khi Jose Mourinho ở đây. Khi tôi đến đây, một chu kỳ mới đã bắt đầu, và mọi chuyện trước đó bị lãng quên”. Nhờ tài cầm quân của HLV Ancelotti, Real đã giành chức vô địch Champions League mùa trước.

Bayern muốn giành cú ăn 3 ở mùa này

a
Thomas Mueller hy vọng Bayern có thể giành cú ăn 3 ở mùa này.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên TZ, Thomas Mueller cho biết: “Tôi đang được thi đấu cùng những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi có nhiều điểm tốt nhờ tập luyện tích cực. Nếu có cơ hội đoạt cú ăn 3, Bayern sẽ quyết không bỏ lỡ cơ hội”. Sau 17 vòng đấu, CLB chủ sân Allianz Arena hiện bỏ xa đội đứng thứ 2 tới 11 điểm. Đây là cơ sở để người hâm mộ Bayern tin đội nhà sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga.

Milan sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ nào

a
HLV Inzaghi tin tưởng AC Milan sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trước trận gặp Lazio ở Serie A, HLV Filippo Inzaghi cho biết: “Ngày mai chúng tôi sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng trên sân. Khi đội hình có những cầu thủ tốt nhất, Milan có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”. Sau khởi đầu mùa giải không tốt khi đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng sau vòng 19, thầy trò HLV Inzaghi hiện phải chịu áp lực lớn với nhiệm vụ buộc phải giành chiến thắng trong các trận sắp tới nhằm sớm có thể lọt vào top 4.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm