Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Danilo trở thành hậu vệ cánh đắt nhất ở Real

HLV Guardiola sẽ ký với Bayern hợp đồng mới, Dortmund tập trung kiếm điểm để trụ hạng, Arsene Wenger đánh giá cao Sterling là những tin chính ngày 2/4.

Danilo trở thành hậu vệ cánh đắt nhất ở Real

Luke Shaw của M.U là hậu vệ cánh đắt nhất thế giới với giá chuyển nhượng 37,5 triệu euro.

Real Madrid quyết định chi ra 31,5 triệu euro để chiêu mộ Danilo từ Porto. Anh trở thành hậu vệ cánh đắt nhất trong lịch sử CLB chủ sân Bernabeu. Theo thống kê của trang Goal, cầu thủ người Brazil là hậu vệ cánh có mức phí chuyển nhượng cao thứ tư trên thế giới. Danilo xếp sau Luke Shaw (37,5), Lilian Thuram (36), Dani Alves (35,5). Mùa tới, nhiều khả năng anh sẽ chiếm vị trí chính thức của Dani Carvajal bên cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti.

Real có tân binh đầu tiên trị giá 31,5 triệu euro

Đội chủ sân Bernabeu xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ phải Danilo. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2015.


HLV Guardiola sẽ ký với Bayern hợp đồng mới

Nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ ký với Bayern hợp đồng mới.

Trong buổi phỏng vấn trên Munchner Merkur, hậu vệ Lahm cho biết: “Pep Guardiola nên ký hợp đồng mới. Ông ấy sẽ làm điều đó. Pep Guardiola là huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi hy vọng kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở Bayern dưới sự dẫn dắt của Pep”. Ở mùa hè 2013, nhà cầm quân 44 tuổi người Tây Ban Nha ký bản giao kèo có thời hạn 3 năm với Bayern Munich.

Dortmund nên tập trung kiếm điểm để trụ hạng

Hummels muốn Dortmund tập trung kiếm nhằm tránh đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Ở buổi trả lời trên trang chủ của giải Bundesliga, trung vệ Hummels cho biết: “Dortmund đối diện với những trận khó khăn phía trước. Chúng tôi sẽ gặp Bayern, Hoffenheim, Gladbach, Wolfsburg. Ba trong bốn trận diễn ra trên sân khách. Lịch thi đấu đó thực sự khó khăn cho Dortmund. Chúng tôi cần nỗ lực giành điểm để tránh xuống hạng”. Sau 26 vòng đấu, Dortmund hiện đứng thứ 10 và hơn 5 điểm so với nhóm cuối bảng.

Arsene Wenger đánh giá cao Sterling

HLV Wenger cùng học trò đang chuẩn bị cho trận gặp Liverpool vào cuối tuần này.

Trước trận đấu giữa Arsenal và Liverpool, HLV Wenger nhận định: “Sterling là cầu thủ chất lượng”. Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Chúng tôi dành sự tôn trọng đối với Liverpool. Tuy nhiên, Arsenal sẽ tập trung vào trận đấu để tạo ra màn trình tốt diễn như đã thể hiện thời gian qua”. Trận đấu giữa Pháo thủ và Quỷ đỏ Merseyside diễn ra lúc 18h45 ngày 4/4 trên sân Emirates.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm