Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: David Villa muốn đến Arsenal

David Villa muốn đến Arsenal, Demba Ba khoác áo số 29 ở Chelsea, án phạt nặng dành cho CĐV định tấn công Ferdinand, Joe Cole và Chamakh đến West Ham là những tin chính trưa nay.

Điểm tin: David Villa muốn đến Arsenal

David Villa muốn đến Arsenal, Demba Ba khoác áo số 29 ở Chelsea, án phạt nặng dành cho CĐV định tấn công Ferdinand, Joe Cole và Chamakh đến West Ham là những tin chính trưa nay.

David Villa muốn đến Arsenal

David Villa muốn khoác áo Arsenal.

Tiền đạo người Tây Ban Nha bất ngờ lên tiếng đề nghị CLB chủ quản Barca cho gia nhập Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, Pháo thủ cũng đã gửi đề nghị đến gã khổng lồ xứ Catalan và nhận được câu trả lời sẽ để Villa ra đi trong trường hợp thu về đủ 16 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal cho rằng mức phí trên là quá cao dành cho cầu thủ trên 30 tuổi. Trong bối cảnh rất cần tăng cường nhân sự cho hàng công và đã được David Villa "bật đèn xanh", ban lãnh đạo The Gunners sẽ có những động thái thể hiện sự quyết liệt hơn ở những lần đàm phán sắp tới với Barca.

Demba Ba khoác áo số 29 ở Chelsea

Demba Ba chính thức là cầu thủ của Chelsea.

Tiền đạo người Senegal chính thức ký vào bản giao kèo gắn bó với The Blues trong 3 năm rưỡi. Gia nhập sân Stamford Bridge, Demba Ba sẽ khoác áo số 29 của CLB thành London. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Benitez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Với sự có mặt của chân sút này, hàng công Chelsea được chờ đợi sẽ cải thiện hiệu suất ghi bàn ở nửa sau mùa giải năm nay.

Án phạt nặng dành cho CĐV định tấn công Ferdinand

Matthew Stott bị cấm đến sân xem bóng đá trong 3 năm.

CĐV của Man City, Matthew Stott đã bị cấm đến sân xem tất cả các trận đấu trong vòng 3 năm tới. Đây là án phạt thích đáng cho hành động lao xuống sân của fan cuồng này, nhằm đe dọa Rio Ferdinand trong trận derby thành Manchester giữa MU và Man City. Ban đầu tòa án có ý định tống giam Matthew Stott, tuy nhiên, sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, hình phạt đối với CĐV 21 tuổi này đã được giảm xuống.

Joe Cole trở lại West Ham

Joe Cole chính thức trở lại West Ham

CLB Liverpool thông báo đồng ý để Joe Cole đến West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuyển thủ người Anh ký hợp đồng với West Ham có thời đến năm 2014. Đây cũng là nơi đã giúp Joe Cole tạo dựng tên tuổi ở giải Ngoại hạng Anh. Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của West Ham, vụ mượn Chamakh từ Arsenal cũng đã được CLB này hoàn tất kèm thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm