Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Di Maria không ăn mừng nếu sút tung lưới Real

Pedro thừa nhận gặp khó khăn ở Chelsea; Nasri có thể vắng mặt trận gặp Sevilla; Benzema và Ramos có thể kịp trở lại trận gặp PSG là những tin thể thao đáng chú ý ngày 19/10.

Di Maria không ăn mừng nếu sút tung lưới Real

Trả lời phỏng vấn trước cuộc tiếp đón Real Madrid tại Champions League, tiền vệ Angel Di Maria của PSG khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngôi sao người Argentina thừa nhận vẫn còn rất nhiều tình cảm với “Kền kền trắng” cho dù bị Chủ tịch Florentino Perez bán sang MU hè 2014. Di Maria cũng tiết lộ chưa thể quên kỷ niệm cùng Real giơ cao chức vô địch Champions League tại Lisbon hè 2013. “Đối đầu với Real là sự kiện đặc biệt. Tôi từng có rất nhiều kỷ niệm tại đó trước khi tới MU”, Di Maria cho biết trên Canal+. Trận đấu giữa PSG và Real diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Di Maria thừa nhận vẫn còn nhiều tình cảm với Real. Ảnh: Marca.

Pedro thừa nhận gặp khó khăn ở Chelsea

Tại cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Pedro khẳng định gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh. “Thật khó để hòa nhập, bởi bóng đá ở đây khác hẳn với ở Barcelona. Tuy nhiên, tôi sẽ từng bước thích nghi với lối chơi của đồng đội và chiến thuật của HLV. Đây là điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại”, cựu tiền đạo Barca chia sẻ. Pedro có màn ra mắt ấn tượng khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần, giúp Chelsea chủ nhà West Brom 3-2. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của tiền đạo người Tây Ban Nha sau 7 lần ra sân tại Premier League.

Nasri có thể vắng mặt trận gặp Sevilla

Trong bài phát biểu trước lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, HLV Manuel Pellegrini cho biết Samir Nasri bị đau gân khoeo. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ không dự trận gặp Sevilla lúc 1h45 ngày 22/10. Vấn nạn chấn thương đang hoành hành dữ dội tại Etihad. Không chỉ Nasri, rất nhiều ngôi sao chưa thể trở lại sân cỏ như Sergio Aguero (gân khoeo), David Silva (mắt cá), Fabian Delph (gân khoeo), Aleksandar Kolarov (bắp đùi) và Gael Clichy (mắt cá).

Benzema, Ramos có thể kịp trở lại trận gặp PSG

Tờ Journal du Dimanche của Pháp đưa tin, tiền đạo Karim Benzema đang nỗ lực hồi phục chấn thương với hy vọng kịp trở lại cho đại chiến PSG giữa tuần này. Bên cạnh đó, chấn thương của trung vệ Sergio Ramos cũng tiến triển rất tốt. Hậu vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sát cánh cùng đồng đội trong chuyến hành quân tới Pháp. Đây là thông tin rất vui dành cho các Madridista, bởi bộ đôi này là những nhân tốt then chốt trong đội hình “Kền kền trắng”. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể nhận được sự phục vụ của James Rodriguez, Dani Carvajal và Luka Modric cũng vì lý do chấn thương. 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm