Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Fellaini tuyên bố chiến đấu giành suất ở M.U

Giroud sẽ trở lại mạnh mẽ, Dortmund rất cần Kagawa, Guarin phủ nhận muốn đến Juve là những tin chính hôm nay (ngày 9/11/2014).

Fellaini tuyên bố chiến đấu giành suất ở M.U

a
Fellaini gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất chính thức ở M.U.

Tiền vệ người Bỉ tỏ ra quyết tâm trong việc tạo niềm tin đối với HLV Van Gaal. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Fellaini chia sẻ: “Tôi sẽ chiến đấu để giành vị trí ở M.U. HLV muốn tạo nên đội hình tốt nhất, và tôi quyết tâm để trở thành một phần của đội bóng”. Ngoài ra, Fellaini còn dành những lời nhận xét có cánh cho chiến lược gia người Hà Lan. Anh cho rằng HLV Van Gaal là vị tướng xuất sắc khi thành công ở những CLB từng dẫn dắt.

Giroud sẽ trở lại mạnh mẽ

a
Sức mạnh của hàng công Arsenal bị ảnh hưởng rất lớn khi mất Giroud.

Tiền đạo người Pháp hiện phải điều trị chấn thương dính phải ở trận gặp Everton. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, trung vệ Laurent Koscielny chia sẻ: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là cậu ấy vẫn giữ được tinh thần. Giroud sẽ trở lại mạnh mẽ”. Sau khi chân sút khoác áo số 12 phải nghỉ thi đấu, HLV Wenger quyết định bổ sung Danny Welbeck cho hàng công ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Dortmund rất cần Kagawa

a
Kagawa hạnh phúc khi trở lại Dortmund.

Trên trang Kicker, HLV Klopp cho biết: “Tôi không thể đợi thêm một vài tuần trước khi đưa Kagawa về Dortmund. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Kagawa thể hiện ấn tượng trên sân tập và cho thấy có thể đóng góp nhiều cho đội bóng”. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Dortmund cũng thừa nhận, tiền vệ người Nhật Bản khó có thể lấy lại phong độ như cách đây 2 năm.

Guarin phủ nhận muốn đến Juve

a
Guarin khẳng định chỉ muốn gắn bó với Inter.

Trên La Gazzetta dello Sport, tiền vệ 28 này cho biết: "Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Juve và luôn hạnh phúc ở Inter. Đây là nơi tốt nhất đối với tôi. Thật sự rất buồn khi có cảm giác đội bóng không cần mình. Đó chính là lý do tôi cố gắng thể hiện nhằm chứng tỏ xứng đáng ở một CLB hàng đầu”. Hợp đồng hiện tại của Guarin với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza có thời hạn đến năm 2017.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm