Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Hazard khiến Real Madrid vỡ mộng

Arsenal cấp 20 triệu bảng cho HLV Wenger mua sắm, Pique làm rõ tương lai ở Barca, Falcao chưa sẵn sàng ra sân là những tin chính hôm nay (ngày 11/11/2014).

Hazard khiến Real Madrid vỡ mộng

a
Eden Hazard là trụ cột của Chelsea dưới thời HLV Mourinho.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Goal, tiền vệ người Bỉ cho biết: “Chelsea là sự lựa chọn đầu tiên của tôi sau khi chia tay Lille vào năm 2012. Đó là quyết định đúng đắn, và tôi hiện hạnh phúc ở Stamford Bridge”. Phát biểu trên đã phủ nhận thông tin Eden Hazard sẽ chuyển đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa này, anh chưa vắng mặt bất cứ trận nào ở Premier League, ghi được 3 bàn thắng và thực hiện 21 đường chuyền quan trọng sau 11 lần ra sân.

Arsenal cấp 20 triệu bảng cho HLV Wenger mua sắm

a
HLV Wenger được duyệt chi khoản ngân sách không lớn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo Pháo thủ duyệt chi 20 triệu bảng cho HLV Wenger tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Mục tiêu của HLV Wenger là đưa một trung vệ chất lượng về sân Emirates. Hiện tại, Arsenal để mắt tới Virgil van Dijk (Celtic) và Ron Vlaar (Aston Villa).

Pique làm rõ tương lai ở Barca

a
Pique đang có tương lai bất ổn ở Barca.

Trang MirrorSport đưa tin, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ có buổi gặp ban lãnh đạo Barca nhằm làm rõ tương lai ở sân Nou Camp. Thời gian qua, giới truyền thông xứ sở bò tót liên tục đưa tin Pique có thể chia tay gã khổng lồ xứ Catalan để trở lại thi đấu ở Premier League. Hiện tại, Chelsea và M.U dành sự quan tâm cho Gerard Pique.

HLV Guardiola tuyên bố không trở lại dẫn dắt Barca

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định không có ý định dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan trong tương lai, bởi chu kỳ của ông ở đội bóng xứ Catalan đã khép lại.

 

Falcao chưa sẵn sàng ra sân

a
Falcao liên tiếp dính chấn thương thời gian qua.

Tiền đạo M.U sẽ không góp mặt vào đội hình tuyển Colombia dự 2 trận giao hữu sắp tới. Trong 3 vòng đấu gần đây ở giải Ngoại hạng Anh, Falcao vắng mặt do phải điều trị chấn thương bắp chân. Ngoài ra, anh còn gặp vấn đề ở đầu gối trái. Đó là lý do khiến chân sút người Colombia quyết định không ra sân nhằm tránh dính chấn thương nặng hơn.

Falcao khiến đội hình M.U mất cân bằng

HLV Van Gaal cho biết, Quỷ đỏ thi đấu tốt nếu không có tiền đạo người Colombia trong đội hình. Điều đó buộc Falcao phải nỗ lực rất nhiều mỗi khi có cơ hội ra sân.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm