Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Ancelotti chọn 5 ngôi sao quan trọng nhất Real

Barca có thể chơi hay hơn, Aston Villa sa thải HLV Paul Lambert, Nastasic muốn ký với Schalke hợp đồng dài hạn là những tin chính hôm nay (ngày 12/2/2015).

HLV Ancelotti chọn 5 ngôi sao quan trọng nhất Real

a
Ronaldo là một trong những thủ lĩnh ở Real Madrid với khả năng ghi bàn rất tốt.

Tại buổi trả lời phỏng vấn với trang A Bola, HLV Ancelotti chia sẻ: “Ronaldo là một trong những thủ lĩnh của Real Madrid. Cậu ấy trao đổi với tất cả thành viên của đội bóng, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Ronaldo giữ vai trò quan trọng ở Real như Pepe, Sergio Ramos, Iker Casillas và Marcelo. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt hiệu quả trong bóng đá hiện đại với tài năng tuyệt vời. Thật khó tìm tiền đạo nào có thể chơi không chiến tốt như Ronaldo”. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 28 pha lập công sau 19 trận ra sân ở La Liga mùa này.

Barca có thể chơi hay hơn

a
Pique ăn mừng bàn thắng góp phần giúp Barca đánh bại Villarreal.

Sau khi Barca vượt qua Villarreal với tỷ số 3-1 trong trận bán kết lượt đi cúp nhà vua, trung vệ Pique chia sẻ: "Kết quả là khá tốt, nhưng Barca thậm chí có thể chơi hay hơn. Chúng tôi biết trận đấu tại El Madrigal rất khó khăn, nên muốn kết thúc cuộc chiến từ lượt đi”. Ngoài ra, Pique còn khẳng định hiểu rõ Messi. Giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, Barca rộng cửa vào chung kết cúp nhà vua mùa này.

Aston Villa sa thải HLV Paul Lambert

a
Aston Villa chia tay HLV Lambert sau hơn 2 năm.

Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo Aston Villa cho biết: "CLB chia tay với Paul Lambert. HLV đội một Scott Marshall và HLV thủ môn Andy Marshall sẽ chuẩn bị cho trận gặp Leicester City ở FA Cup diễn ra vào chủ nhật. Đội bóng muốn gửi lời cảm ơn tới Paul Lambert và chúc ông thành công trong tương lai". Đến thời điểm rời Aston Villa, chiến lược gia 45 tuổi người Scotland dẫn dắt CLB chủ sân Villa Park 115 trận với tỷ lệ chiến thắng thấp đạt 29,57 %.

Nastasic muốn ký với Schalke hợp đồng dài hạn

a
Trung vệ Nastasic thi đấu ấn tượng trong màu áo Schalke sau khi rời Man City.

Trung vệ người Serbia hiện thi đấu cho Schalke theo hợp đồng mượn từ Man City. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Bild, Nastasic chia sẻ: "Tôi đang hạnh phúc ở Schalke và mong chờ từng trận đấu. Sau mùa này, tôi sẽ đàm phán để tìm ra giải pháp tốt nhất. Tôi muốn ở lại Schalke". Theo trang Goal, mức phí giải phóng hợp đồng của Nastasic là 9,4 triệu euro.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm