Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Mourinho lo M.U lấy ngôi đầu của Chelsea

Sanchez chứng tỏ được đẳng cấp săn bàn ở Arsenal, Petr Cech không chia tay Chelsea, Joe Hart sắp được tăng lương là những tin chính hôm nay (ngày 6/12/2014).

HLV Mourinho lo M.U lấy ngôi đầu của Chelsea

a
M.U thi đấu đạt hiệu quả cao thời gian gần đây với 4 chiến thắng liên tiếp.

Trên trang Daily Star, chiến lược gia người  Bồ Đào Nha khẳng định M.U hay bất kỳ một CLB nào đều có thể chiếm ngôi đầu bảng của Chelsea. Trước khi bước vào vòng 15 Premier League, đội bóng của HLV Mourinho dẫn đầu trên bảng xếp hạng và hơn 11 điểm so với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đội bóng do HLV Van Gaal dẫn dắt chơi hiệu quả thời gian qua với 4 chiến thắng liên tiếp, và điều quan trọng là các cầu thủ trên hàng công ghi bàn đều đặn hơn.

M.U sẽ chi hơn 100 triệu bảng để dựng đội hình siêu đẳng

HLV Van Gaal muốn bổ sung ít nhất 5 cầu thủ cho đội hình M.U nhằm đưa CLB trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh.

 

Sanchez chứng tỏ được đẳng cấp săn bàn ở Arsenal

a
Sanchez trở thành trụ cột trên hàng công của Arsenal.

HLV Wenger của Pháo thủ nhận định trên trang Goal, tiền đạo người Chile cho thấy khả năng săn bàn đẳng cấp từ khi gia nhập CLB chủ sân Emirates ở hè vừa qua. Sau 22 trận trong màu áo Arsenal từ đầu mùa giải, anh có 14 lần lập công và thực hiện 4 đường chuyền thành bàn. Phong độ cao của Sanchez góp phần giúp Arsenal lần thứ 15 liên tiếp đoạt vé vào vòng knock-out Champions League.

Ghi bàn phút 89, Sanchez giúp Arsenal thắng Southampton 1-0

Pháo thủ tấn công khá nhiều, nhưng đội chủ sân Emirates phải chờ đến phút cuối trận mới có chiến thắng 1-0 trước Southampton sau cú dứt điểm trong khu vực 16m50 của Sanchez.

 

Petr Cech không chia tay Chelsea

a
Petr Cech thi đấu cho Chelsea ít nhất đến hết mùa giải 2014/15.

Trang Goal đưa tin, tương lai ngắn hạn của thủ môn người Séc đã được ấn định. Người đại diện của Petr Cech cũng cho biết, anh không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tới và chấp nhận ở lại sân Stamford Bridge trong vai trò dự bị cho Courtois. Mùa này, anh mới ra sân 5 lần, trong đó chỉ có 1 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Joe Hart sắp được tăng lương

a
Man City sẽ ký hợp đồng với Joe Hart đến năm 2019.

Man City có kế hoạch biến Joe Hart trở thành thủ môn hưởng thu nhập cao khi đưa ra hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Mức lương của anh tăng từ 80 nghìn bảng lên thành 120 nghìn bảng/tuần. Thương vụ này sẽ được Man xanh hoàn tất vào tuần tới. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, HLV Pellegrini chia sẻ: “Thật quan trọng để giữ Joe Hart ở lại, bởi cậu ấy là một thủ môn giỏi”.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm