Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal lần đầu gặp Sir Alex

Van Gaal chuẩn bị lần đầu gặp Sir Alex, Liverpool mất Lallana 6 tuần, HLV Wenger trao cơ hội cho David Ospina là những tin chính hôm nay (ngày 26/7/2014).

Van Gaal chuẩn bị lần đầu gặp Sir Alex

a
HLV Van Gaal sẽ gặp Sir Alex Ferguson khi M.U đến Washington.

Trên cương vị thuyền trưởng M.U, vị tướng người Hà Lan sẽ có buổi gặp HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Trang Mirror đưa tin, "ông già gân" sẽ đến thăm đội bóng cũ ở Washington. Trong một buổi phỏng vấn trước đó, HLV Van Gaal tiết lộ rất thích uống cà phê cùng Sir Alex và nhận được những lời chia sẻ từ phía người tiền nhiệm về cuộc sống tại sân Old Trafford.

Liverpool mất Lallana 6 tuần

a
Tiền vệ Lallana sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside thông báo tân binh Adam Lallana phải rời xa sân cỏ tới 6 tuần do dính chấn thương đầu gối. Tiền vệ người Anh sẽ vắng mặt trong các trận Liverpool gặp Southampton, Man City và Tottenham ở Premier League mùa giải 2014/15.

HLV Wenger trao cơ hội cho David Ospina

a
Ospina có cơ hội trở thành thủ môn số 1 ở Arsenal.

Vị thuyền trưởng của Arsenal cho biết, thủ môn người Colombia hoàn toàn có thể thay thế Wojciech Sczcesny để chiếm vị trí chính thức trong khung thành của đội bóng. Ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2014/15, nếu David Ospina chứng tỏ chơi tốt hơn đồng nghiệp người Ba Lan, nhiệm vụ bảo vệ cầu môn của Pháo thủ sẽ thuộc về anh.

Rooney muốn đeo băng thủ quân M.U

a
Rooney mong muốn đeo băng thủ quân của M.U mùa tới.

Cây bút David McDonnell của tờ Mirror tiết lộ, Rooney xác nhận muốn đeo băng thủ quân của M.U mùa tới. Sau khi Vidic và Evra ra đi, tiền đạo người Anh là một trong những ứng viên trở thành thủ lĩnh của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn chưa quyết định lựa chọn cầu thủ nào sẽ giữ vai trò đội trưởng của CLB chủ sân Old Trafford. Ở trận giao hữu đầu tiên của M.U dưới thời vị tướng người Hà Lan, tiền vệ Fletcher đã có vinh dự đeo băng thủ quân.

Dàn sao M.U du hý trên đất Mỹ trước trận gặp AS Roma

Các cầu thủ Manchester United đã có một ngày nhiều trải nghiệm tại xứ sở cờ hoa trước trận đấu kiểm chứng sức mạnh thực sự.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm