Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal tiết lộ kế hoạch nhân sự của M.U

Arsenal khó chiêu mộ Petr Cech, Man City cần 5 năm để đạt tới trình độ của Barca, HLV Ancelotti tin tưởng Gareth Bale là những tin chính ngày 9/5/2015.

HLV Van Gaal tiết lộ kế hoạch nhân sự của M.U

HLV Van Gaal muốn tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ.

Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ trên trang Goal: “M.U có một tiền vệ thuận chân phải giữ nhịp trận đấu, nên khó tạo sự cân bằng. Tôi muốn ổn định nhân sự ở kỳ chuyển nhượng tới”. HLV Van Gaal khẳng định cần bổ sung lực lượng cho hàng tiền vệ, bởi lão tướng Michael Carrick đến lúc nghỉ thi đấu do không đáp ứng yêu cầu thể lực khi bước sang tuổi 34. Mùa giải 2014 – 2015 chưa kết thúc, nhưng M.U mua được cầu thủ tấn công Memphis Depay với giá 30 triệu euro từ PSV.

M.U quyết giữ suất dự Champions League

M.U hơn Liverpool bốn điểm trước khi vòng 36 Premier League diễn ra. Lúc 23h30 ngày 9/5, Quỷ đỏ cần đánh bại Crystal Palace để tiến gần mục tiêu chắc suất trong top 4.

 

Arsenal khó chiêu mộ Petr Cech

Petr Cech muốn rời Chelsea để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Trang Goal đưa tin, HLV Mourinho muốn thủ môn người Séc tiếp tục gắn bó với Chelsea. Trong trường hợp thất bại khi thuyết phục Cech ở lại Stamford Bridge dự bị cho Courtois, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối bán anh cho bất cứ CLB nào ở Anh. Tuy nhiên, ông khẳng định không phải là người đưa ra quyết định cuối cùng. Thời gian qua, Arsenal theo đuổi Petr Cech nhiệt tình, nhưng Pháo thủ chưa thể thuyết phục anh về sân Emirates.

Man City cần 5 năm để đạt tới trình độ của Barca

HLV Pellegrini tin tưởng Man City sẽ mạnh hơn trong 5 năm tới.

HLV Pellegrini chia sẻ trên trang Daily Mail: “Man City có thể vươn tới đẳng cấp của Barca. Đội bóng cần 5 năm để thu hẹp khoảng cách với họ”. Mùa này, hai CLB gặp nhau ở vòng 1/8 Champions League, nhưng Man xanh thua trong cả hai lượt trận (1-2 và 0-1). Sau thất bại ở đấu trường châu Âu, đội chủ sân Etihad cũng không thể giữ được danh hiệu Ngoại hạng Anh.

HLV Ancelotti tin tưởng Gareth Bale

Gareth Bale nhận được sự ủng hộ của HLV Ancelotti.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng Real Madrid cho biết: “Gareth Bale chơi trận đấu ở Turin cũng giống như màn trình diễn của đội bóng. Tôi không cần nói chuyện với cậu ấy. Gareth sẽ sớm tìm lại phong độ". Mùa này, ngôi sao người xứ Wales có nhiều trận gây thất vọng. Gareth Bale ghi 17 bàn và thực hiện 9 pha kiến tạo, nhưng người hâm mộ Real cho rằng HLV Ancelotti nên đẩy anh lên ghế dự bị.

Đức Mạnh

Ảnh: Goal/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm