Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Klopp giải thích lý do tuyển Anh không thành công

Arsenal muốn tăng cường lực lượng; Liverpool đón tin vui trước trận gặp Leicester; Atletico sắp đón tân binh đầu tiên trong tháng 1 là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

 

Trả lời phỏng vấn trên chương trình Football Focus, HLV Juergen Klopp cho rằng lịch thi đấu dày đặc ở Premier League là nguyên nhân khiến tuyển Anh không có nhiều cơ hội vô địch ở những giải đấu lớn. “Mọi người cho rằng HLV Roy Hodgson có thể giúp tuyển Anh vô địch, bởi ông sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng Premier League không có nghỉ đông, trong khi mọi giải khác lại có. Bởi vậy, tuyển Anh muốn vô địch thì phải nỗ lực rất nhiều”, tân thuyền trưởng của Liverpool nhận xét. Tuyển Anh chưa từng lọt vào bán kết ở 8 giải đấu lớn gần nhất. Tại World Cup 2014, “Tam sư” thậm chí bị loại ngay từ vòng bảng.

Tuyển Anh chơi không thành công ở những giải đấu lớn gần đây. Ảnh: BBC.

Arsenal muốn tăng cường lực lượng

Tờ Metro đưa tin, huấn luyện viên Arsene Wenger muốn gia cố hàng tiền vệ trong tháng 1 tới. Mục tiêu chiến lược gia người Pháp hướng đến là tiền vệ Mohamed Elneny (Basel) và Danilo Pereira (Porto). Một số nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Basel trong vụ chuyển nhượng Elneny. Trong khi muốn chiêu mộ Danilo, “Pháo thủ” phải bỏ ra khoảng 29 triệu bảng. Trong khi đó, tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, Arsenal đang cân nhắc bỏ ra 13,2 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của Bayer Leverkusen.

Liverpool đón tin vui trước trận gặp Leicester

Trả lời phỏng vấn trước vòng 18 Premier League, HLV Juergen Klopp xác nhận trung vệ Dejan Lovren và thủ môn Simon Mignolet đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tham dự cuộc tiếp Leicester City ngày 26/12. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa nhận được sự phục vụ của trung vệ Martin Skrtel và James Milner với lý do thể lực. Tài năng trẻ 18 tuổi Jordan Rossiter cũng không chắc chắn ra sân vì chấn thương gân khoeo.

Atletico sắp đón tân binh đầu tiên trong tháng 1

Theo tờ AS, lãnh đạo Atletico đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Augusto từ Celta Vigo. Để sở hữu chữ ký của cầu thủ 29 tuổi người Argentina, đội chủ sân Vicente Calderon phải bỏ ra 6,5 triệu euro. Tuy nhiên, Celta Vigo chỉ nhận được một nửa số tiền bán Augusto do họ sở hữu 50% giá trị cầu thủ này. Số còn lại thuộc về Velez Sarsfield, đội bóng cũ của Augusto ở Argentina. Augusto sẽ đá trận cuối cùng cho Celta Vigo ở trận gặp Bilbao ngày 31/12, sau đó anh chính thức gia nhập Atletico vào ngày 1/1/2016.

Những biểu tượng thể thao bị tước bằng tiến sĩ danh dự

Từ Blatter tới Pistorius, những người từng là biểu tượng trong làng thể thao và được phong tặng bằng tiến sĩ. Tuy nhiên, họ đã mắc sai lầm để rồi bị tước danh hiệu vĩnh viễn.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm