Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Leicester City hướng tới phát triển bền vững

Rooney nhận lương cao nhất thế giới nếu sang Trung Quốc, MU vô địch trên BXH chấn thương, Benzema được bỏ lệnh cấm lên ĐT Pháp là các tin thể thao đáng chú ý sáng 19/2.

Sau khi gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực Jamie Vardy, nâng lương cho anh lên 80.000 bảng mỗi tuần, BLĐ Leicester City tiếp tục đề nghị gia hạn hợp đồng với trợ lý HLV Steve Walsh và Craig Shakespeare - hai nhân vật có ảnh hưởng rất lớn ở sân King Power.

Hợp đồng cũ của cả hai còn thời hạn một năm nhưng BLĐ của đội bóng đang dẫn đầu Premier League có lý do để sốt sắng, bởi các ông lớn không chỉ nhăm nhe cuỗm cầu thủ của Leicester mà chiêu dụ cả các trợ lý HLV. Chỉ trong một năm qua Leicester City đã để mất Rob Mackenzie sang Tottenham và Ben Wriggleworth sang Arsenal.

Theo Telegraph, Walsh và Craig sẽ được tăng lương lên 1 triệu bảng mỗi năm. Steve Walsh là tuyển trạch viên trưởng kiêm trợ lý HLV, là người trực tiếp phát hiện Vardy, Mahrez và N'Golo Kante. Craig Shakespeare là người kết nối HLV Ranieri với các cầu thủ.

Rooney nhận lương cao nhất thế giới nếu sang Trung Quốc

Theo BBC, một đội bóng đang thi đấu tại Chinese Super League (có thể là Shanghai Shenhua) đã gửi cho MU lời đề nghị chiêu mộ thủ quân Rooney với mức giá 27 triệu bảng. Đội bóng này cũng hứa trả cho Rooney mức lương "trên trời" 500.000 bảng mỗi tuần.

Hiện Rooney là cầu thủ hưởng lương cao nhất của MU với 330.000 bảng mỗi tuần. Gần đây, ngôi sao của bóng đá châu Âu là Lavezzi đã chuyển sang Trung Quốc và bỏ túi 400.000 bảng mỗi tuần.

Cầu thủ có thể bị cắt 25% lương nếu MU không được dự Champions League

Đây là chính sách được đưa ra cách đây 3 năm bởi Sir Alex Ferguson và cựu CEO David Gill nhằm tạo động lực thi đấu cho cầu thủ. Theo một quan chức của MU, khi đội bóng không được dự Champions League thì cầu thủ cũng có nghĩa vụ san sẻ phần thiệt hại.

Trong năm tới, chỉ cần tham dự vòng bảng là mỗi đội đút túi 10 triệu bảng. Tiền thưởng cho đội vô địch tăng lên 42 triệu bảng.

MU thua đội bóng ít tên tuổi Midtjylland trên đất Đan Mạch. Ảnh: Mirror.

David de Gea nối dài danh sách chấn thương của MU

Trong lúc khởi động trước trận đấu với Midtjylland, thủ môn số 1 David de Gea dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Sergio Romero. Đây là ca chấn thương thứ 13 hiện tại của MU. Qủy đỏ Manchester độc chiếm vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng chấn thương.

Karim Benzema được bãi bỏ lệnh cấm lên ĐT Pháp

Vài tháng trước thềm EURO, LĐBĐ Pháp quyết định bỏ lệnh cấm tiền đạo số 1 của nền bóng đá xứ lục lăng. Nhiều quan chức chính phủ ở Pháp muốn sự việc được sáng tỏ mới cho Benzema trở lại đội tuyển, nhưng trong bối cảnh EURO đã đến gần và không có gì đảm bảo tiến độ điều tra sẽ kết thúc trước tháng sáu, cơ quan điều hành bóng đá Pháp không thể chờ đợi thêm.

Phía sau cột mốc lịch sử 300 bàn thắng của Messi

Messi là cầu thủ đầu tiên xô đổ cột mốc 300 bàn ở La Liga. Ngoài ra anh còn ngẫu nhiên ghi bàn thắng thứ 10.000 của Barcelona ở đấu trường này.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm