Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Lionel Messi không cần nghỉ dưỡng sức

Bebe sắp trở lại thi đấu ở Anh, HLV Guardiola quyết tâm đoạt cúp Champions League, Van Persie muốn tiếp tục gắn bó với M.U là những tin chính ngày 28/4.

Lionel Messi không cần nghỉ dưỡng sức

Messi nỗ lực giúp Barca kết thúc mùa này với ba danh hiệu.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đón tiếp Getafe trên sân nhà Nou Camp ở vòng 34 La Liga, HLV Luis Enrique khẳng định: "Khác với Neymar hay Suarez, không có lý do gì để Messi nghỉ ngơi cuối mùa". Vị thuyền trưởng Barca cho biết: “Cậu ấy thực hiện nhiệm vụ như những mùa trước với vai trò kiến tạo, ghi bàn và hỗ trợ đồng đội phòng ngự”. Lionel Messi và đồng đội có cơ hội đoạt cú ăn ba mùa này khi vào bán kết Champions League, chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha và đang dẫn đầu La Liga.

Bebe sắp trở lại thi đấu ở Anh

Chân sút Bebe có thể trở lại thi đấu ở Anh mùa tới.

Trang Daily Mail đưa tin, cựu tiền đạo của M.U, Bebe đang đàm phán với CLB Reading để sớm trở lại xứ sở sương mù. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ Manchester. Anh có 2 lần ra sân trong màu áo M.U ở Premier League từ năm 2010 đến 2014. Sau khi Bebe không chứng tỏ được khả năng, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford bán anh cho Benfica với mức giá 3 triệu euro.

HLV Guardiola quyết tâm đoạt cúp Champions League

HLV Guardiola đang có cơ hội giành cú ăn ba cùng Bayern.

Sau khi cùng Bayern bảo vệ thành công ngôi vương ở Bundesliga trước 4 vòng đấu, HLV Pep Guardiola muốn đưa Bayern trở lại vị trí số một châu Âu. Nhiệm vụ trước mắt của đội bóng xứ Bavaria là loại Barca ở bán kết Champions League. Tuy nhiên, thử thách này không dễ cho Bayern, bởi gã khổng lồ xứ Catalan đang có phong độ ổn định. Ngoài ra, Bayern còn có mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở cúp quốc gia Đức.

Van Persie tiếp tục gắn bó với M.U

Van Persie sẽ không chia tay M.U hè 2015.

Theo trang Goal, tiền đạo người Hà Lan không chia tay sân Old Trafford sau khi mùa này khép lại. Van Persie sẵn sàng dự bị cho Wayne Rooney đến khi hết hạn hợp đồng với M.U. Cuối mùa này, anh ít được HLV Van Gaal sử dụng. Sau khi dính chấn thương, Van Persie mất vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Anh hiện là sự lựa chọn thứ ba sau Rooney và Falcao.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/Goals

Bạn có thể quan tâm