Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Liverpool chính thức có hợp đồng bom tấn

Liverpool chính thức có hợp đồng bom tấn, Ivan Rakitic ra mắt CĐV Barca, Yaya Toure muốn rời Man City là những tin chính hôm nay (ngày 1/7/2014).

Liverpool chính thức có hợp đồng bom tấn

a
Lallana trở thành tân binh của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Tiền vệ Adam Lallana vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc ở sân Anfield và ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Liverpool. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh, Quỷ đỏ vùng Merseyside phải chi ra 25 triệu bảng cho Southampton. Đây là tân binh thứ 2 của CLB chủ sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, sau Rickie Lambert. Tại buổi phát biểu sau khi chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool, Lallana chia sẻ: “Tôi rất vui khi đạt được giấc mơ chơi cho một CLB tuyệt vời, một đội bóng đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League”.

Ivan Rakitic ra mắt CĐV Barca

a
Barca giới thiệu Rakitic với người hâm mộ.

Tân binh đáng chú ý của Barca, Ivan Rakitic đã chính thức ra mắt người hâm mộ CLB chủ sân Nou Camp. Tuyển thủ người Croatia đến với gã khổng lồ xứ Catalan theo hợp đồng 5 năm có mức giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro. Với sự góp mặt của anh, ban lãnh đạo Barca hy vọng sức mạnh ở khu trung tuyến của đội bóng sẽ được tăng cường ở mùa tới.

Yaya Toure muốn rời Man City

a
Yaya Toure (phải) tính rời Man City do không cảm thấy hạnh phúc.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà có kế hoạch chia tay nhà vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa hè 2014. Lý do là Yaya Toure cảm thấy không hài lòng sau khi ban lãnh đạo Man City từ chối đề nghị của anh được trở về quê nhà chăm sóc cậu em mới mất do bị bệnh. Sau khi xuất hiện thông tin trên, khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. Trong đó, CLB cũ Barca tỏ ra rất muốn đoàn tụ cùng Yaya Toure.

M.U dành sự quan tâm cho Cerci

a
M.U dành sự quan tâm cho Cerci.

Đội chủ sân Old Trafford đang để mắt tới tiền vệ Torino Alessio Cerci. Đây là cầu thủ hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn ở châu Âu. Mùa trước, anh thi đấu rất hay trong màu áo Torino với việc ghi 13 bàn sau 36 trận ở Serie A. Đây là thành tích rất đáng chú ý đối với một cầu thủ chơi ở hàng tiền vệ. Mức phí của Alessio Cerci rơi vào khoảng 19 triệu euro.

Thủ môn Neuer - máy quét mới của hàng thủ tuyển Đức

Thủ thành Manuel Neuer không ít lần phải lao ra khỏi vòng 16m50 phá bóng giải nguy cho cầu môn đội nhà. Anh thi đấu chẳng khác gì một hậu vệ trong đội hình tuyển Đức.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm