Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Lopez cay cú khẳng định Casillas kém mình

Lopez tự tin khẳng định xuất sắc hơn Casillas, HLV Enrique phủ nhận thông tin Alves rời Barca, Ryan Giggs ủng hộ Louis Van Gaal là những tin chính hôm nay (ngày 7/8/2014).

Lopez tự tin khẳng định xuất sắc hơn Casillas

a
Diego Lopez khẳng định đang có phong độ tốt nhất ở Real.

Trang Goal cung cấp thông tin về buổi trả lời phỏng vấn của thủ môn Diego Lopez. Anh chia sẻ: “Tôi là thủ môn xuất sắc nhất tại Real ở thời điểm hiện tại”. Tuy nhiên, anh đang đối diện với nguy cơ phải chia tay đội bóng Hoàng gia trong mùa hè 2014. Sau khi Keylor Navas gia nhập sân Bernabeu và việc Casillas nhận được sự ủng hộ từ phía HLV Ancelotti, vị trí của Lopez không còn được đảm bảo. Thời gian gần đây, khá nhiều CLB liên hệ với Real nhằm có sự phục vụ của thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha.

HLV Enrique phủ nhận thông tin Alves rời Barca

a
Daniel Alves nằm trong kế hoạch của tân HLV Enrique ở mùa giải 2014/15.

Tại buổi họp báo mới đây, vị thuyền trưởng của gã khổng lồ xứ Catalan, Luis Enrique cho biết: “Daniel Alves là cầu thủ chất lượng của Barca. Tôi thực sự rất vui khi có sự góp mặt của cậu ấy trong đội hình”. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phủ nhận thông tin Daniel Alves rời Barca ở mùa hè năm nay.

Neymar có thể kịp ra sân khi La Liga khởi tranh

a
Thể lực của Neymar có sự tiến triển rất tốt thời gian qua.

Đội ngũ bác sĩ của Barca nhận định, tiền đạo người Brazil có thể ra sân ở trận đầu tiên của đội bóng tại La Liga mùa giải 2014/15. Neymar đã tiến hành buổi kiểm tra y tế vào ngày 6/8 và có kết quả rất tích cực. Thời gian tới, "tiểu Pele" sẽ phải trải qua những buổi tập đòi hỏi yêu cầu cao về thể lực từ phía ban huấn luyện Barca.

Ryan Giggs ủng hộ HLV Van Gaal

a
Ryan Giggs (trái) đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Van Gaal.

Trợ lí người xứ Wales đưa ra những lời nhận xét có cánh dành cho vị tướng người Hà Lan ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Daily Mail. Ryan Giggs chia sẻ: “HLV Van Gaal là nhà cầm quân có nhân cách tuyệt vời. Ông ấy gặt hái thành công trong một thời gian dài. HLV Van Gaal không sợ hãi khi đảm nhận công việc dẫn dắt M.U”. Đảm nhận vai trò thuyền trưởng Quỷ đỏ, chiến lược gia người Hà Lan đã chứng tỏ tài năng bằng việc giúp đội bóng bất bại ở chuyến tập huấn du đấu hè 2014 trên đất Mỹ, trong đó có chiến thắng thuyết phục trước nhà vô địch châu Âu Real Madrid.

HLV Van Gaal thích ‘gã đồ tể’ De Jong

Giám đốc điều hành M.U, Ed Woodward đã gặp đại diện của tiền vệ Nigel de Jong. Mục đích của buổi nói chuyện là hỏi mua tuyển thủ người Hà Lan với mức phí 10 triệu euro.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm