Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U chuẩn bị cho thương vụ bom tấn mới

Bayern lo lắng cho chấn thương của Thiago, Guardiola tin Enrique sẽ thành công khi dẫn dắt Barca, HLV Hodgson tin tưởng Rooney là những tin chính hôm nay (ngày 9/4/2014).

M.U chuẩn bị cho thương vụ bom tấn mới

a
M.U rất muốn tái hợp với Paul Pogba.

Trang Daily Express đưa tin, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn đưa Paul Pogba trở lại sân Old Trafford ở mùa hè 2015. Để thuyết phục Juve nhượng lại tiền vệ người Pháp, M.U sẵn sàng chi ra 75 triệu euro. Đây là thương vụ không dễ cho đội bóng áo đỏ thành Manchester, bởi Paul Pogba vừa mới gia hạn hợp đồng với Lão phu nhân.

Bayern lo lắng cho chấn thương cho Thiago

a
Bác sĩ Bayern chưa thể xác định thời điểm Thiago có thể trở lại thi đấu.

Giám đốc thể thao của Bayern, Matthias Sammer thừa nhận, đội bóng thực sự lo lắng về tình hình chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha. Trên trang Kicker, ông cho biết: “Tôi thực sự không biết Thiago cần bao lâu để bình phục. Thực sự rất khó xác định được ngày cậu ấy trở lại”. Không chỉ thiếu vắng Thiago, ban huấn luyện Bayern còn lo lắng về việc hai tiền vệ Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger đang vắng mặt do dính chấn thương.

Guardiola tin Enrique sẽ thành công khi dẫn dắt Barca

a
Guardiola tin Barca sẽ thi đấu tốt sau khi HLV Enrique trở thành thuyền trưởng của CLB.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Sport, HLV Guardiola cho biết: “Tất nhiên là Luis Enrique phù hợp với Barca. Ông ấy sẽ làm tốt hơn những gì tôi đã có cùng đội bóng. Điều quan trọng là Barca có bản sắc và triết lý riêng. Tôi nghĩ điều đó sẽ được thể hiện dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique". Sau 2 trận đầu tiên tại La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan đứng đầu bảng xếp hạng khi giành chiến thắng tuyệt đối.

HLV Hodgson tin tưởng Rooney

a
Rooney ghi bàn giúp tuyển Anh vượt qua Na Uy với tỷ số tối thiểu 1-0.

Sau trận giao hữu gặp Na Uy, vị thuyền trưởng của tuyển Anh chia sẻ: "Rooney có thể thi đấu tốt hơn những gì đã thể hiện trong trận đấu. Chúng tôi biết những gì cậu ấy có khả năng đem đến cho đội tuyển Anh". Vào rạng sáng 4/9, tuyển Anh đánh bại Na Uy nhờ pha sút penalty thành công của Rooney. Sau đó, anh nhường chỗ cho đàn em Welbeck ở hiệp 2.

Rooney sút penalty thành công giúp tuyển Anh vất vả hạ Na Uy

Trong trận đầu tiên đeo băng thủ quân của tuyển Anh, Wayne Rooney ghi bàn từ chấm 11 m giúp đội nhà vượt qua Na Uy với cách biệt tối thiểu 1-0.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm