Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U có nhiều cầu thủ thừa cân

Coutinho sẽ là 'Suarez mới' ở Liverpool, HLV Klopp thừa nhận Dortmund mắc sai lầm nghiêm trọng, Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City là những tin chính hôm nay (ngày 5/2/2015).

M.U có nhiều cầu thủ thừa cân

a
HLV David Moyes không thành công khi dẫn dắt M.U và bị sa thải trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 kết thúc.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí FourFourTwo, cựu HLV của M.U, David Moyes cho biết: “Tôi từng cấm cầu thủ M.U ăn bim bim, bởi một vài cầu thủ thừa cân. Tôi không nghĩ bim bim tốt cho chế độ ăn uống của họ”. Trong cuốn tự truyện của trung vệ Rio Ferdinand xuất bản năm trước, cựu cầu thủ M.U từng tiết lộ chuyện này. Sau khi bị ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sa thải, chiến lược gia người Scotland mới được bổ nhiệm dẫn dắt Real Sociedad tại giải La Liga.

Coutinho sẽ là "Suarez mới" ở Liverpool

a
Coutinho ghi bàn thắng đẹp đưa Liverpool vào vòng 5 FA Cup.

HLV Rodgers ca ngợi Coutinho sau khi góp phần quan trọng giúp Liverpool vào vòng 5 FA Cup. Vị thuyền trưởng của đội chủ sân Anfield tin tưởng Coutinho có thể đạt tới đẳng cấp của Luis Suarez (cựu tiền đạo Liverpool đã chuyển đến Barca ở hè 2014). Ngoài ra, ông còn đánh giá cao tài năng trẻ Emre Can. Theo nhận định của HLV Rodgers, cầu thủ 21 tuổi người Đức có thể phòng ngự, chuyền bóng tốt và rất nhanh nhẹn.

Sterling, Coutinho ghi bàn tinh tế giúp Liverpool thắng 2-1

Liverpool vất vả giành vé vào vòng 5 FA Cup trước Bolton. Sau khi The Kop bị dẫn bàn, Sterling và Coutinho lập công giúp đội nhà giành chiến thắng ngược 2-1.


HLV Klopp thừa nhận Dortmund mắc sai lầm nghiêm trọng

a
Cầu thủ Dortmund tiếp tục gây thất vọng tại giải Bundesliga.

Sau trận Dortmund thua Augsburg 0-1 ở vòng 19 Bundesliga, HLV Klopp cho biết: "Chúng tôi không có gì để bào chữa cho thất bại. Phản ứng của cổ động viên là điều dễ hiểu. Dortmund tìm mọi cách để khắc phục những sai lầm nhưng vẫn chưa thành công". Đội bóng vùng Rurh đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ có 16 điểm.

Nỗi thất vọng cùng cực của Dortmund sau khi xuống đáy BXH

Để thua tối thiểu trước Augsburg ngay trên sân nhà trong trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 5/2 khiến Dortmund rơi xuống đáy bảng xếp hạng sau 19 vòng đấu tại Bundesliga.

 

Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City

a
HLV Guardiola có thể chuyển đến làm việc ở giải Premier League.

Trang Sport Bild đưa tin, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chia tay Bayern sau khi hết hạn hợp đồng. Điểm đến tiếp theo của HLV Pep Guardiola là giải Ngoại hạng Anh. Ông sẽ dẫn dắt Man City thay đồng nghiệp Pellegrini, chiến lược gia người Chile không được ban lãnh đạo Man xanh ký bản giao kèo mới.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm