Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU đón Carrick trở lại

MU đón Carrick trở lại, "Ronaldo là tấm gương cho các cầu thủ", Joe Hart được đảm bảo tương lai ở ĐT Anh, Chelsea theo dõi Lahm là những tin chính sáng 22/11/2013.

MU đón Carrick trở lại

Carrick bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến 5 tuần.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ vui mừng khi chấn thương gót chân của tiền vệ người Anh bình phục sớm hơn dự kiến 5 tuần. Sự trở lại của Michael Carrick sẽ giúp tuyến giữa MU được tăng cường sức mạnh đáng kể. Từ đầu mùa giải, khu trung tuyến của CLB chủ sân Old Trafford thi đấu chưa thực sự xuất sắc. Với sự có mặt của Carrick, HLV David Moyes sẽ yên tâm hơn với khả năng giữ nhịp trận đấu của MU.

"Ronaldo là tấm gương cho các cầu thủ"

Pique khen ngợi Ronaldo.

Trung vệ trụ cột Gerard Pique của Barca bất ngờ dành những lời khen ngợi CR7. Tại một buổi phỏng vấn mới đây, tuyển thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Ronaldo là tấm gương về tinh thần thi đấu chuyên nghiệp để các cầu thủ khác học tập”. Cuối tuần qua, cựu ngôi sao MU thực sự xuất sắc khi lập hat-trick vào lưới Thụy Điển giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé vớt dự World Cup 2014.

Joe Hart được đảm bảo tương lai ở ĐT Anh

Joe Hart vẫn có suất bắt chính ở ĐT Anh.

Thời gian gần đây, thủ thành người Anh liên tục mắc sai lầm trong màu áo Man City và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, tương lai của Joe Hart trong màu áo ĐT Anh vẫn được đảm bảo. Trong một buổi trả lời phỏng, vị thuyền trưởng Hodgson của Tam sư khẳng định: “Joe Hart vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành ĐT Anh”.

Chelsea theo dõi Lahm

Chelsea quan tâm đến Lahm (phải).

HLV Mourinho đang tính đến chuyện đưa thủ quân ĐT Đức Lahm về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, vị trí cánh trái trong đội hình Chelsea đang do Ashley Cole đảm nhận, nhưng tuyển thủ người Anh đã 32 tuổi. Để đảm bảo sự ổn định cho đội hình Chelsea trong tương lai, HLV Mourinho rất muốn sớm có sự phục vụ của Lahm.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm