Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU không cần Persie vẫn vô địch

MU không cần Persie vẫn vô địch, Iniesta bị tổn thương sau thất bại trước Bayern, Buffon ca ngợi HLV Conte, thủ môn Arsenal đánh giá thấp Tottenham là những tin chính hôm nay (ngày 7/5/2013).

Điểm tin: MU không cần Persie vẫn vô địch

MU không cần Persie vẫn vô địch, Iniesta bị tổn thương sau thất bại trước Bayern, Buffon ca ngợi HLV Conte, thủ môn Arsenal đánh giá thấp Tottenham là những tin chính hôm nay (ngày 7/5/2013).

MU không cần Persie vẫn vô địch

Persie đóng góp 25 bàn thắng/35 trận cho MU.

Tiền vệ Valencia cho biết: “Chúng tôi đã thể hiện quyết tâm khi mùa giải bắt đầu khởi tranh. Chúng tôi muốn giành lại những gì đã mất ở mùa trước. Không thể phủ nhận những gì Persie đã đóng góp cho MU mùa này, tuy nhiên, đội bóng vẫn giành chức vô địch nếu không có sự phục vụ của cậu ấy”. Mùa này, tiền đạo người Hà Lan đã đóng góp tới 25 bàn thắng cho CLB chủ sân Old Trafford và nhiều lần mang về chiến thắng cho đội nhà. Điển hình nhất là pha đá phạt góp phần giúp MU đánh bại Man City trong trận derby thành Manchester lượt đi.

Iniesta bị tổn thương sau thất bại trước Bayern

Iniesta không thể quên trận thua 0-7 trước Bayern ở bán kết Champions League.

Tiền vệ của Barca khẳng định: “Cảm giác sau trận gặp Bayern trên sân nhà và sân khách thật khủng khiếp. Dĩ nhiên, kết quả đó làm tổn thương chúng tôi. Dù vô địch La Liga trong tuần này, bạn vẫn không thể quên được nỗi đau đó". Iniesta cho biết thêm: “Bạn sẽ lại trải qua cảm giác này khi thi đấu không thành công. Mùa giải tới, chúng tôi sẽ tập luyện để chơi tốt hơn”.

Buffon ca ngợi HLV Conte

Thủ môn Buffon dành những lời nhận xét có cánh cho HLV Conte.

Thủ môn kỳ cựu của Juve nhận xét: “Tôi nghĩ mỗi HLV đều có ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Tôi phải nói rằng Conte là nhà cầm quân xuất sắc nhất tôi từng được làm việc cùng. Chỉ trong một thời gian ngắn, ông ấy đã thổi luồng gió mới vào CLB”. Trong hai mùa giải dẫn dắt Juve, HLV Conte đã giúp Lão phu nhân giành thêm 2 Scudetto.

Thủ môn Arsenal đánh giá thấp Tottenham

Szczesny không đánh giá cao Tottenham.

Người gác đền Wojciech Szczesny của Pháo thủ nhận định: “Nếu giành chiến thắng trong hai trận sắp tới, chúng tôi sẽ giành vé dự Champions League. Chelsea và Tottenham sẽ đánh rơi điểm, bởi họ đối đầu với nhau trong trận đá bù”. Thủ môn này còn nhận xét: “Tottenham không đủ khả năng tham dự Champions League. Trong khi đó, Chelsea có lịch thi đấu khá khó khăn khi còn phải gặp Everton. Điều đó sẽ giúp chúng tôi giành quyền dự Champions League”. Hiện tại, Arsenal xếp thứ 4 và nhiều hơn đội hạng 5 Tottenham 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm