Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U không giữ chân Falcao

Tottenham quyết dự Champions League, Sturridge sẵn sàng chơi mọi trận, HLV Simeone muốn dẫn dắt Man City là những tin chính ngày 5/3.

M.U không giữ chân Falcao

a
Falcao đối diện mùa giải không thành công trong màu áo M.U.

Trang L’Equipe của Pháp đưa tin, Quỷ đỏ không chi 55 triệu euro để mua Falcao ở hè 2015. Điều đó đồng nghĩa với việc M.U sẽ trả anh cho AS Monaco. Lý do là chân sút người Colombia thể hiện phong độ không tốt. Từ đầu mùa, anh mới ghi 4 bàn sau 17 trận. Lần gần nhất anh ra sân là trận M.U gặp Sunderland. Tuy nhiên, Falcao không được thi đấu khi Quỷ đỏ thắng 1-0 trên sân của Newcastle ở vòng 28 Premier League.

Tottenham quyết dự Champions League

a
HLV Pochettino tin Tottenham có thể kết thúc mùa giải trong top 4.

Sau khi đánh bại Swansea 3-2, vị thuyền trưởng của Tottenham, Pochettino cho biết: “Đội bóng xứng đáng giành chiến thắng. Đó là 3 điểm quan trọng trong cuộc đua giành suất dự Champions League. Chúng tôi cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ để duy trì phong độ”. Trên bảng xếp hạng, Tottenham kém 4 điểm so với đội xếp thứ 4 M.U. Khả năng Spurs giành suất dự Champions League là không nhỏ nếu tiếp tục chơi tốt trong 12 vòng cuối mùa.

Sturridge sẵn sàng chơi mọi trận

a
Sturridge muốn ra sân ở những vòng đấu tới.

Tiền đạo người Anh đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Burnley ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Ở buổi trả lời trên trang Goal, Daniel Sturridge chia sẻ: “Tôi cảm thấy tốt từ khi trở lại sau chấn thương. Tôi sẵn sàng thi đấu mọi trận”. Mùa này, Daniel Sturridge mới chỉ chơi 9 trận cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

HLV Simeone muốn dẫn dắt Man City

a
HLV Simeone có thể chia tay Atletico Madrid vào mùa hè tới.

Theo trang Daily Mirror, nhà cầm quân người Argentina hoãn việc ký hợp đồng mới với Atletico Madrid. Lý do là ông đợi đề nghị từ phía Man City. Mùa hè tới, khả năng Man xanh thay tướng khá cao, bởi HLV Pellegrini không thành công cùng đội chủ sân Etihad ở mùa thứ 2. Với việc kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận, Man City khó bảo vệ chức vô địch Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm