Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU lên kế hoạch khoá chặt Ronaldo

MU lên kế hoạch khoá chặt Ronaldo, Barca gia hạn hợp đồng với Pinto, Inter muốn chiêu mộ Dzeko, David Villa nhập viện là những tin chính hôm nay (ngày 13/2/2013).

Điểm tin: MU lên kế hoạch khoá chặt Ronaldo

MU lên kế hoạch khoá chặt Ronaldo, Barca gia hạn hợp đồng với Pinto, Inter muốn chiêu mộ Dzeko, David Villa nhập viện là những tin chính hôm nay (ngày 13/2/2013).

MU lên kế hoạch khoá chặt Ronaldo

Ronaldo là mối đe doạ đối với khung thành MU.

Tiền vệ trung tâm Michael Carrick của Quỷ đỏ chia sẻ: “Những gì Ronaldo đang thể hiện ở Real thực sự ấn tượng. Để kèm được cậu ấy, một người là chưa đủ. Ít nhất phải có 3 cầu thủ theo sát Ronaldo”. Đây là lần đầu Carrick gặp lại đồng đội cũ CR7 kể từ năm 2009. Sau những gì ngôi sao người Bồ Đào Nha đã làm được ở sân Old Trafford và hiện tại là trong màu áo Real, sự thận trọng của Carrick là chuyện dễ hiểu.

Barca gia hạn hợp đồng với Pinto

Barca ký với Pinto bản hợp đồng mới.

Gã khổng lồ xứ Catalan quyết định ký với thủ môn này bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2014. Đây là phần thưởng cho đóng góp của Pinto sau những đóng góp của anh ở vài mùa giải qua, chủ yếu là tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Sau khi ký hợp đồng mới, thủ thành 37 tuổi này cho biết: “Tôi thật may mắn khi là một phần trong lịch sử của đội bóng”.

Inter muốn chiêu mộ Dzeko

Inter quan tâm đến Dzeko.

Đội chủ sân Giuseppe Meazza có kế hoạch thuyết phục Man City nhượng lại Dzeko. Inter muốn chiêu mộ chân sút người Bosnia nhằm thế chỗ của Milito. Sắp tới, tiền đạo này sẽ bước sang tuổi 34, và Inter cần có sự bổ sung cho hàng công. Dù nhiều lần gửi lời đề nghị đến Man City, nhưng Nezarrurri vẫn chưa thể chốt vụ này do mức phí chuyển nhượng khá cao.

David Villa nhập viện

Villa vắng mặt lâu dài để điều trị bệnh.

Tiền đạo của Barca phải nhập viện để điều trị bệnh thận. Điều này sẽ khiến chân sút 31 tuổi người Tây Ban Nha không thể góp mặt trong trận gặp Granada ở La Liga diễn ra vào cuối tuần này. Ngoài ra, David Villa có thể sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League gặp Milan. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca cũng không phải quá lo lắng về chuyện này khi vẫn còn những tiền đạo khác như Messi, Sanchez, Pedro. 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm