Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sắp gia hạn hợp đồng với Rooney

MU sắp gia hạn hợp đồng với Rooney, Dortmund lo lắng vì Goetze, Tottenham không bán Gareth Bale, Podolski sẽ tiến hành phẫu thuật là những tin chính hôm nay (ngày 3/5).

Điểm tin: MU sắp gia hạn hợp đồng với Rooney

MU sắp gia hạn hợp đồng với Rooney, Dortmund lo lắng vì Goetze, Tottenham không bán Gareth Bale, Podolski sẽ tiến hành phẫu thuật là những tin chính hôm nay (ngày 3/5).

MU sắp gia hạn hợp đồng với Rooney

MU muốn gia hạn hợp đồng 4 năm với Rooney.

Trang Goal đưa tin ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang cố gắng thuyết phục Ro10 ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Sau khi tiền đạo người Anh tỏ ý sẽ ra đi nếu không được đảm bảo vị trí trên hàng công ở mùa tới, việc đội chủ sân Old Trafford tìm cách sớm giữ chân Rooney hoàn toàn không bất ngờ. Nếu đống ý gắn bó với MU, tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục nhận mức lương 250 nghìn bảng/tuần.

Dortmund lo lắng vì Goetze

Chấn thương của Goetze khiến ban lãnh đạo Dortmund lo lắng.

Ban lãnh đạo CLB này đang đứng ngồi không yên sau khi tiền vệ người Đức dính chấn thương ở trận bán kết lượt về gặp Real trên sân Bernabeu. Hiện tại, Dortmund thông báo sẽ tìm mọi cách để Mario Goetze bình phục trong thời gian sớm nhất và có thể ra sân trong trận chung kết Champions League gặp Bayern diễn ra trên sân Wembley.

Tottenham không bán Gareth Bale

Tottenham quyết tâm giữ Bale trước sự nhòm ngó của các CLB lớn ở châu Âu.

HLV Villas-Boas cho biết sẽ không bán cầu thủ chạy cánh người xứ Wales với bất cứ giá nào. Cụ thể, Tottenham có nhận được khoản tiền 60 triệu bảng cũng không để Bale ra đi. Mùa giải năm nay, tiền vệ này đã thi đấu xuất sắc khi nhận 3 giải thưởng gồm Cầu thủ của năm, cầu thủ trẻ của năm (PFA, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) và Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh của FWA (Hiệp hội phóng viên thể thao Anh).

Podolski sẽ tiến hành phẫu thuật

Podolski sẽ tiến hành phẫu thuật.

Mùa này, chấn thương đã khiến tuyển thủ người Đức không thể hiện được nhiều trong màu áo Arsenal. Đó là lý do Podolski sẽ phẫu thuật dứt điểm chấn thương mắt cá chân sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo của Arsenal sẽ lỡ 2 trận giao hữu của ĐT Đức gặp Ecuador và Mỹ.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm