Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U sẽ chi 50 triệu bảng mua cặp sao Dortmund

HLV Wenger từ chối trả lời khả năng vô địch của Arsenal, Liverpool sẵn sàng để Balotelli ra đi, Real muốn giữ chân Chicharito là những tin chính ngày 12/4.

M.U chi 50 triệu bảng mua cặp sao Dortmund

M.U quan tâm tới Guendogan và Hummels của Dortmund.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nỗ lực thuyết phục Dortmund nhượng lại trung vệ Mats Hummels và tiền vệ Ilkay Guendogan. Theo trang Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có chữ ký của hai cầu thủ này. Thể hiện màn trình diễn tốt ở cuối mùa và đứng trước cơ hội lớn trở lại Champions League mùa tới, M.U sẽ gặp thuận lợi trong việc thuyết phục các ngôi sao đến sân Old Trafford.

HLV Wenger từ chối trả lời khả năng vô địch của Arsenal

HLV Wenger khẳng định nỗ lực giúp Arsenal kết thúc mùa giải ở vị trí cao.

Sau khi Arsenal thắng vất vả 1-0 trước Burnley ở vòng 32, nhà cầm quân người Pháp được hỏi về khả năng lên ngôi của Pháo thủ mùa này. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ trận gặp Chelsea sẽ quyết định cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Họ còn 2 trận trong tay, nên chúng tôi cần tiếp tục tiến về phía trước. Arsenal sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể. Chúng tôi đã có mặt ở bán kết FA Cup, đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. CLB sẽ nỗ lực để giành thành tích cao vào cuối mùa".

Liverpool sẵn sàng để Balotelli ra đi

Liverpool chấp nhận chịu lỗ khi bán Balotelli.

Trang Daily Star đưa tin, Liverpool sẽ nhượng lại Balotelli nếu nhận được đề nghị trị giá 10 triệu bảng. Ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield hiện đàm phán với người đại diện của chân sút người Italy nhằm tìm ra phương án thích hợp cho hai bên. Nhằm bổ sung nhân sự cho hàng công mùa tới, Liverpool đang để mắt tới tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon.

Real muốn giữ chân Chicharito

Chicharito có thể sẽ tiếp tục được khoác áo Real mùa tới.

Được xếp đá chính gặp Eibar, tiền đạo người Mexico ghi bàn giúp Real giành chiến thắng 3-0. Ở buổi phỏng vấn sau trận, HLV Ancelotti cho biết: “Chicharito chơi khá tốt. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn là cầu thủ của M.U. Chúng tôi sẽ mở cuộc đàm phán về tương lai của Chicharito vào cuối mùa". Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha nhận định, Real sẽ trả anh cho M.U ở hè 2015.

Đội hình trong mơ kết hợp giữa M.U và Man City

Phong độ vào phom giúp M.U chiếm ưu thế trong đội hình kết hợp với Man City do chuyên gia bóng đá Phil Thompson của kênh Sky Sports bình chọn.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm