Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: ‘MU thiếu cầu thủ cỡ Messi, Ronaldo hoặc Mueller'

HLV Wenger xác nhận Cazorla nghỉ 4 tháng cùng thông tin lực lượng loạt trận Champions League nằm trong sự kiện thể thao đáng chú ý ngày hôm nay.

‘MU thiếu cầu thủ cỡ Messi, Ronaldo hoặc Mueller’

Tờ Manchester Evening News vừa dẫn lại bài phỏng vấn của tiền vệ Bastian Schweinteiger. Theo tuyển thủ Đức, Manchester United đang gặp vấn đề vì thiếu một chân sút đẳng cấp. “Chúng tôi tạo được nhiều cơ hội trong mỗi trận đấu nhưng không thể ghi bàn. Khi đó bạn rất khó giành chiến thắng. Vấn đề ở đây là đội bóng đang thiếu một chân sút đẳng cấp cỡ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hoặc Thomas Mueller. Họ không chỉ là những cầu thủ chất lượng mà còn luôn mang trong mình khao khát ghi bàn”, Schweinteiger chia sẻ. Cựu cầu thủ Bayern cho rằng MU không phải không có những chân sút tốt. Tuy nhiên, phong độ của họ là không đều.

Schweinteiger cho rằng MU cần một chân sút đẳng cấp như Mueller, Messi hoặc Ronaldo.

HLV Wenger xác nhận Cazorla nghỉ 4 tháng

Trong cuộc phỏng vấn ngày 6/12, huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Santi Cazorla trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối thành công. Nhà cầm quân người Pháp cho biết ngôi sao người Tây Ban Nha vắng mặt khoảng 4 tháng, đồng thời phủ nhận cậu học trò 30 tuổi xa sân cỏ đến hết mùa như báo chí đồn thổi. Santi Cazorla dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận hòa 1-1 trước Norwich ngày 29/11.

Thông tin lực lượng loạt trận Champions League

PSG vs Shakhtar Donetsk: PSG đón sự trở lại của Marco Verratti sau chấn thương. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Gregory van der Wiel và Javier Pastore còn bỏ ngỏ. Trong khi đội khách không chắc chắn nhận được sự phục vụ của Maksim Malyshev vì lý do thể lực, còn Oleksandr Gladkiy không thi đấu vì bị đau gân khoeo.

Real Madrid vs Malmo: Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vắng ba cầu thủ quan trọng ở hàng thủ do chấn thương gồm Sergio Ramos, Raphael Varane và Dani Carvajal. Nhưng đội khách gặp nhiều vấn đề hơn. Malmo vắng tới 6 cầu thủ vì chấn thương và treo giò gồm Rasmus Bengtsson, Markus Rosenberg, Guillermo Molins, Kari Arnason, Johan Wiland và Zlatan Azinovic.

Wolfsburg vs Manchester United: Đội bóng Đức vắng duy nhất tiền vệ Luiz Gustavo chưa bình phục chấn thương. Trong khi MU gặp tổn thất nghiêm trọng khi Luke Shaw, Marcos Rojo, Phil Jones, Ander Herrera, Antonio Valencia và Wayne Rooney dính chấn thương.

PSV vs CSKA Moscow: Đội chủ nhà vắng Luciano Narsingh, Maxime Lestienne, Jetro Willems và Menno Koch do chấn thương. Santiago Arias bị treo giò. Trong khi đội bóng Nga không nhận được sự phục vụ của Vasili Berezutski, Georgi Schennikov và Roman Eremenko.

Galatasaray vs Astana: Galatasaray vắng hai cầu thủ quan trọng là Jason Denayer và Hamit Altintop. Trong khi đội khách mang theo đội hình mạnh nhất tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Benfica vs Atletico Madrid: Đại diện Bồ Đào Nha không có sự phục vụ của Nelson Semedo, Luisao, Silvio Pereira và Eduardo Salvio. Phía đối lập, Atletico chờ sự trở lại của Jackson Martinez nhưng vắng Thiago Mendes.

Manchester City vs Monchengladbach: HLV Pellegrini đau đầu vì không có sự phục vụ của Yaya Toure, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta và Samir Nasri. Tuy nhiên, Sergio Aguero có thể trở lại. Phía đối lập, đội bóng Đức gặp tổn thất lớn khi Nico Schultz, Martin Stranzl, Alvaro Dominguez, Patrick Herrmann, Andre Hahn và Ibrahima Traore chưa thể ra sân.

Khả năng ra sân của Aguero còn bỏ ngỏ. Ảnh: Goal.

Sevilla vs Juventus: Nhà đương kim vô địch Europa League chắc chắn vắng Beto Pimparel, Nico Pareja, Daniel Carrico, Marco Andreolli và Gael Kakuta. Khả năng ra sân của Benoit Tremoulinas và Ever Banega còn bỏ ngỏ. Trong khi á quân Champions League thiếu Simone Padoin, Kwadwo Asamoah, Sami Khedira và Martin Caceres do chấn thương. Hernanes bị treo giò.

Bayer Leverkusen vs Barcelona: Lars Bender, Charles Aranguiz và Tin Jedvaj không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Đức do chấn thương. Trong khi Barca vắng Douglas và Rafinha do chấn thương. Khả năng ra sân của Sergio Roberto và Jeremy Mathieu là 50-50.

AS Roma vs BATE Borisov: Đội chủ nhà vắng Francesco Totti, Kevin Strootman và Vasilis Torosidis. Khả năng ra sân của Mohamed Salah và Gervinho còn bỏ ngỏ. Trong khi BATE chỉ vắng Igor Stasevich do chấn thương.

Dinamo Zagreb vs Bayern Munich: Đội bóng Croatia vắng 3 cầu thủ gồm Armin Hodzic, Arijan Edime và Gordon Schildenfeld. Bên kia chiến tuyến, chấn thương và treo giò khiến Bayern thiếu Holger Badstuber, Douglas Costa, David Alaba, Thiago Alcantara, Arjen Robben và Juan Bernat.

Olympiacos vs Arsenal: CLB Hy Lạp vắng David Fuster và Jimmy Durmaz do chấn thương. Felipe Pardo, Giannis Maniatis và Andreas Bouchalakis không chắc chắn ra sân. Bên phía đối lập, Arsenal vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Alexis Sanchez, Danny Welbeck, Jack Wilshere, Francis Coquelin, Mikel Arteta, Santi Cazorla và Tomas Rosicky.

Arsenal đang gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng do nạn chấn thương hoành hành. Ảnh: Goal.

Chelsea vs Porto: Ramires, Radamel Falcao và John Terry không có tên trong danh sách đăng ký vì chấn thương. Trong khi đó, Porto vắng duy nhất cầu thủ Dani Osvaldo vì chấn thương đầu gối.

Valencia vs Lyon: Đại diện Tây Ban Nha tổn thất nghiêm trọng khi Diego Alves, Shkodran Mustafi, Alvaro Negredo, Rodrigo, Antonio Barragan và Ruben Vezo vắng mặt do chấn thương và treo giò. Với Lyon, đội khách không có sự phục vụ của 6 cầu thủ gồm Nabil Fekir, Mathieu Valbuena, Gueida Fofana, Samuel Umtiti, Christophe Jallet và Rafael. Khả năng ra sân của Mapou Yanga-Mbiwa còn bỏ ngỏ.

Gent vs Zenit: Đội bóng của Bỉ vắng Rami Gershon và Tomas Matton. Bộ ba Lasse Nielsen, Brecht Dejaegere và Danijel Milicevic chưa có thể lực tốt nhất sau chấn thương. Trong khi đội khách thiếu Axel Witsel (treo giò) và Viktor Faizulin (chấn thương).

Dynamo Kiev vs Maccabi Tel Aviv: Đội chủ nhà chưa có sự phục vụ của Domagoj Vida, còn Danilo Silva không chắc chắn ra sân. Phía đối lập, CLB Israel vắng Tal Ben Haim và Dejan Radonjic do treo giò và chấn thương.




Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm