Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U vỡ mộng đưa Pique trở lại Old Trafford

Arsenal có thể vô địch Premier League, Vidal chưa đạt phong độ tốt nhất, Fellaini được đảm bảo tương lai ở M.U là những tin chính hôm nay (ngày 25/9/2014).

M.U vỡ mộng đưa Pique trở lại Old Trafford

a
Shakira không muốn Pique rời khỏi Tây Ban Nha.

Trung vệ Pique khiến ban lãnh đạo M.U thất vọng khi tuyên bố không chia tay Barca. Trên trang Goal, anh cho biết tiếp tục ở lại quê nhà Tây Ban Nha chơi bóng vì lý do gia đình. Cụ thể, bà xã của Pique, Shakira không muốn chồng đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Thời gian qua, M.U đánh tiếng muốn đưa Pique trở lại sân Old Trafford nhằm tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sớm phải từ bỏ mục tiêu theo đuổi Pique.

Arsenal có thể vô địch Premier League

a
Pires nhận định Arsenal sẽ thành công ở Premier League mùa này.

Cựu tiền vệ Robert Pires tin tưởng đội bóng cũ Arsenal đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trên trang Goal, anh cho biết: “Danh hiệu Premier League quan trọng với Arsenal hơn là chiến thắng ở Champions League. Lần gần nhất đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh là năm 2004. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời cho CĐV Arsenal. Năm nay, CLB chiêu mộ thêm Alexis Sanchez và Welbeck. Theo tôi, đó là đội hình trong mơ. Tôi hy vọng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh”. Sau 5 vòng đầu tiên, Pháo thủ hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 9 điểm.

Vidal chưa đạt phong độ tốt nhất

a
Vidal (phải) nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Juve sau khi bình phục chấn thương.

Trong trận mới nhất gặp Cesena, tiền vệ Vidal gây ấn tượng với 2 pha lập công, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của tuyển thủ người Chile, vị thuyền trưởng Juve, Allegri nhận định: “Đó chưa phải là phong độ tốt nhất của Vidal”. Nhà cầm quân người Italy cho rằng, Lão phu nhân không gặp may khi một vài cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Ông hy vọng, đội nhà sớm có đội hình tốt nhất.

Fellaini có tương lai ở M.U

a
Fellaini (trái) sẽ được HLV Van Gaal tạo cơ hội cho ra sân thời gian tới.

Trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, tiền vệ người Bỉ tiết lộ: “Trong buổi gặp với HLV Van Gaal, ông ấy nói tôi không phải rời M.U. Dù có nhiều cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng HLV Van Gaal hứa trao cho tôi cơ hội thể hiện khả năng”. Từ đầu mùa giải, vị thuyền trưởng người Hà Lan loay hoay trong việc tìm ra đội hình phù hợp nhất cho M.U. Sau thời gian thi đấu với sơ đồ 3-5-2, Quỷ đỏ chuyển sang sử dụng đội hình 4-4-2 ở những trận gần đây.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Zimbio

Bạn có thể quan tâm