Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin mùng 3 Tết: Real lộ đội hình gặp MU

Real lộ đội hình gặp MU, HLV Klopp khiến Chelsea vỡ mộng, Wilshere ra sân trong trận gặp Bayern, Becks chưa có cơ hội thi đấu ở Champions League là những tin chính hôm nay (ngày 12/2/2013).

Điểm tin mùng 3 Tết: Real lộ đội hình gặp MU

Real lộ đội hình gặp MU, HLV Klopp khiến Chelsea vỡ mộng, Wilshere ra sân trong trận gặp Bayern, Becks chưa có cơ hội thi đấu ở Champions League là những tin chính hôm nay (ngày 12/2/2013).

Real lộ đội hình gặp MU

HLV Mourinho có sự chuẩn bị cho trận gặp MU.

Trên một vài tờ báo uy tín ở Tây Ban Nha, trong đó có Marca, thông tin về đội hình Real cho trận gặp MU được hé lộ. HLV Mourinho sẽ sử dụng Lopez, Arbeloa, Ramos, Pepe, Coentrao, Alonso, Khedira, Di María, Oezil, Ronaldo và Benzema. Đây là 11 cầu thủ nhận được sự tin tưởng nhất của "người đặc biệt" ở thời điểm này. Đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp đón Quỷ đỏ trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League trên sân nhà Bernabeu. Khả năng đi tiếp của Real ở mặt trận này rất khó khi phải đụng độ CLB số 1 nước Anh, MU. Sau hai lần đến sân Old Trafford dự khán, HLV Mourinho chắc chắn đã có đấu pháp phù hợp cho trận gặp Quỷ đỏ.

HLV Klopp khiến Chelsea vỡ mộng

HLV Klopp muốn gắn bó với Dortmund đến khi hết hạn hợp đồng.

Nhà cầm quân người Đức thêm một lần nữa khẳng định: “Tôi sẽ gắn bó với Dortmund cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2016. Tôi đã nhắc điều này nhiều lần”. Thông tin trên đã phủ nhận việc Chelsea đưa HLV Klopp về Stamford Bridge vào mùa hè 2013. Ngay từ lúc này, tỷ phú Abramovich sẽ phải tìm chiến lược gia khác thay thế Rafael Benitez dẫn dắt CLB thành London ở mùa tới.

Wilshere ra sân trong trận gặp Bayern

Wilshere sẽ có mặt ở khu trung tuyến của Arsenal.

Ban lãnh đạo Arsenal tiết lộ tiền vệ người Anh sẽ kịp bình phục chấn thương cho trận lượt đi vòng knock-out Champions League gặp Bayern. Đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, Jack Wilshere sẽ tăng cường khả năng tấn công cho Pháo thủ. Tuy nhiên, tuyến phòng thủ của Arsenal nhiều khả năng không có sự góp mặt của trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen do gặp vấn đề về thể lực.

Becks chưa có cơ hội ra sân ở Champions League

Becks bị loại do không đáp ứng được yêu cầu về thể lực.

HLV Ancelotti của PSG công bố danh sách cầu thủ cho trận gặp Valencia ở vòng 1/8 Champions League. Điểm đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của tân binh David Beckham. Tiền vệ người Anh bị loại khỏi danh sách do không đáp ứng được yêu cầu về thể lực. Ngoài ra, PSG cũng không có sự phục vụ của trung vệ Thiago Silva.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm