Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Neymar từ chối khoác áo Real

M.U hỏi mua Pique 25 triệu euro, Juve rao giá bán Vidal, Arsenal gặp khó trong vụ Khedira là những tin chính hôm nay (ngày 21/10/2014).

Neymar từ chối khoác áo Real

a
Neymar từ chối đầu quân cho Real vào năm 2013.

Trên trang Goal, cựu Chủ tịch CLB Santos, Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro cho biết: “Lời đề nghị từ phía Real là hấp dẫn, nhưng Neymar đã đưa ra quyết định. Cậu ấy muốn khoác áo Barca, và thương vụ khép lại”. Tháng 6/2013, tiền đạo người Brazil ký hợp đồng 5 năm với gã khổng lồ xứ Catalan trị giá 87,2 triệu euro. Mùa này, Neymar đã có 9 lần lập công cho đội chủ sân Nou Camp sau 9 trận ra sân trên mọi mặt trận.

M.U hỏi mua Pique 25 triệu euro

a
M.U để mắt tới trung vệ Pique.

Nhằm tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ, ban lãnh đạo đội bóng có kế hoạch đưa Gerard Pique trở lại sân Old Trafford. Trong vụ này, M.U sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để thuyết phục Barca nhượng lại tuyển thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ cho Quỷ đỏ, bởi Pique hiện là trung vệ quan trọng số 1 trong đội hình gã khổng lồ xứ Catalan.

Juve rao giá bán Vidal

a
Juve tuyên bố sẽ bán Vidal với mức phí 60 triệu euro.

Nhà vô địch Serie A sẵn sàng để tiền vệ người Chile ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, mức phí của Vidal không rẻ khi Lão phu nhân muốn thu về 60 triệu euro. Thời gian qua, M.U là đội bóng dành sự quan tâm đối với Vidal. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chần chừ trong vụ này do lo ngại chấn thương của tuyển thủ người Chile.

Arsenal gặp khó trong vụ Khedira

a
Sau Arsenal, M.U là đội bóng nhiệt tình theo đuổi Khedira.

Trang Express đưa tin, M.U đang nỗ lực đánh bại Pháo thủ trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Khedira. Tuyển thủ người Đức là mục tiêu số 1 của Arsenal thời gian qua, nhưng ban lãnh đạo đội bóng gặp bế tắc trong vụ này do chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng với Real. Trong bối cảnh đó, M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Khedira. Sau những trận gần đây Quỷ đỏ thường xuyên phải nhận khá nhiều bàn thua, HLV Van Gaal  muốn tăng cường khả năng phòng thủ từ xa cho đội chủ sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm