Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin ngày 9/9: Mourinho bị nhận xét là điên

Real ấn định trận đầu tiên của Bale, Man City đặt tiền mua trung vệ, HLV Mourinho bị nhận xét là điên, Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Iniesta, Kaka nhận được đánh giá cao của HLV Allegri là những tin chính hôm nay (ngày 9/9/2013).

Real ấn định trận đầu tiên của Bale

Gareth Bale sẽ có trận đầu tiên trong màu áo Real gặp Galatasaray.

Đội bóng Hoàng gia thông báo sẽ để cầu thủ đắt giá nhất thế giới ra sân trong trận gặp Getafe diễn ra vào ngày 23/9. Trước đó, Real có kế hoạch cho Gareth Bale đá trận đầu tiên vào cuối tuần này. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro khiến ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu phải thay đổi kế hoạch ban đầu. Theo thông báo của Real, tiền vệ chạy cánh người xứ Wales sẽ vắng mặt trong trận mở màn Champions League gặp Galatasaray (ngày 18/9).

Man City đặt tiền mua trung vệ

Man xanh muốn có sự phục vụ của Mangala.

Tờ Daily Star đưa tin gã nhà giàu thành Manchester đã đặt tiền trước trong vụ hỏi mua Mangala của Porto. Theo đánh giá của các chuyên gia trên thị trường chuyển nhượng, trung vệ của Porto có mức phí rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Việc đưa Mangala về sân Etihad sẽ giúp HLV Pellegrini yên tâm hơn về khả năng phòng thủ của đội nhà, đặc biệt là trong bối cảnh Lescott không còn giữ được phong độ tốt.

HLV Mourinho bị nhận xét là điên

HLV Mourinho bị nhận xét là điên khi cho Everton mượn Lukaku.

Vị thuyền trưởng của Chelsea quyết định để chân sút người Bỉ Lukaku đến Everton theo hợp đồng cho mượn sau khi chiêu mộ thành công Samuel Eto’o. Quyết định trên khiến HLV Mourinho phải nhận những lời nhận xét khó nghe từ những người đồng nghiệp. Cựu HLV MU, Ron Atkinson cho biết: “Thật điên rồ khi Jose Mourinho đẩy Lukaku khỏi Chelsea. Tôi hoàn toàn ngạc nhiên với quyết định này”. Mùa trước, chân sút người Bỉ thi đấu rất hay trong màu áo West Brom theo bản hợp đồng cho mượn, ghi được 17 bàn sau 35 trận ra sân.

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Iniesta

Barca muốn trói chân Iniesta.

Gã khổng lồ xứ Catalan chuẩn bị ký với tiền vệ trụ cột Iniesta bản giao kèo mới. Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Sandro Rosell cho biết: “Chúng tôi sắp tới công bố thông tin vui khi ký hợp đồng mới với Iniesta”. Hiện tại, tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn còn thời hạn hợp đồng với Barca đến năm 2015. Mùa trước, nhà vô địch La Liga đã tiến hành "trói chân" thành công những cầu thủ trụ cột khác như Xavi, Puyol và Lionel Messi.

Kaka nhận được đánh giá cao của HLV Allegri

Kaka nhận được đánh giá cao của HLV Allegri.

Vị thuyền trưởng của Milan dành những lời nhận xét có cánh cho tiền vệ người Brazil. Trong trận đầu tiên sau khi trở lại Milan, Kaka thi đấu khá thành công bằng việc góp phần vào chiến thắng 4-0 của Milan ở trận giao hữu gặp CLB Chiasao. HLV Allegri nhận định Kaka sẽ giúp đội chủ sân San Siro cải thiện thành tích thi đấu ở mùa giải năm nay.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm