Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Persie muốn phá kỷ lục của Chelsea

Persie muốn phá kỷ lục của Chelsea, Real không sợ Dortmund, Man City cất đội hình thắng ở bán kết Cúp FA, Vidic cảm nhận cuộc đua vô địch đã khép lại là những tin chính hôm nay (ngày 16/4/2013).

Điểm tin: Persie muốn phá kỷ lục của Chelsea

Persie muốn phá kỷ lục của Chelsea, Real không sợ Dortmund, Man City cất đội hình thắng ở bán kết Cúp FA, Vidic cảm nhận cuộc đua vô địch đã khép lại là những tin chính hôm nay (ngày 16/4/2013).

Persie muốn phá kỷ lục của Chelsea

Persie muốn giúp MU phá kỷ lục của Chelsea.

Trên tờ Guardian, tiền đạo MU chia sẻ: “Chúng tôi đang có phong độ tốt. Mục tiêu của đội bóng là vượt qua kỷ lục 95 điểm của Chelsea lập được ở mùa giải 2004/05. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong các trận còn lại, MU sẽ lập nên kỷ lục mới”. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ có 80 điểm và còn 6 trận. Trong trường hợp thu về tuyệt đối 18 điểm, đội chủ sân Old Trafford sẽ trở thành CLB vô địch với số điểm nhiều nhất trong lịch sử Premier League (98 điểm).

Real không sợ Dortmund

Real dành sự tôn trọng cho Dortmund.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Kicker, tiền vệ Mesut Oezil cho biết: “Chúng tôi có sự tôn trọng dành cho Dortmund nhưng không sợ họ. Chúng tôi biết khả năng của mình và có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Mục tiêu của Real là giành chiến thắng ở Champions League. Đội bóng đã tập luyện tích cực trong suốt mùa giải. Đó là lý do chúng tôi sẽ phải làm mọi thứ để có thể vượt qua Dortmund”.

Man City cất đội hình thắng ở bán kết Cúp FA

HLV Mancini sẽ cho các cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức.

Trước trận gặp Wigan, vị thuyền trưởng Roberto Mancini tiết lộ sẽ cho các cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức. Cụ thể, Micah Richards sẽ thay Pablo Zabaleta bên cánh phải. Ở cánh đối diện, Kolarov sẽ đảm nhận thay vai trò của Gael Clichy. Ngoài ra, đội trưởng Komapny sẽ được nghỉ để nhường chỗ cho Kolo Toure. Trên hàng công, tiền đạo Dzeko được tin tưởng cho ra sân từ đầu. Sau các trận đấu quyết liệt với MU và Chelsea, quyết định cất các cầu thủ trụ cột của HLV Mancini hoàn toàn dễ hiểu.

Vidic cảm nhận cuộc đua vô địch đã khép lại

Vidic cho rằng cuộc đua vô địch Premier League mùa này đã khép lại.

Trung vệ thủ quân của MU cho biết: “Chiến thắng trước Stoke đã giúp chúng tôi cảm thấy tự tin và xây chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Đó là bước tiến quan trọng của đội bóng trong việc thực hiện mục tiêu giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20. Điều quan trọng là các cầu thủ có phong độ khá tốt cho những trận sắp tới”. Với 15 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi phía sau Man City, danh hiệu mùa này khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Ferguson.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm