Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Persie sáng suốt khi rời Arsenal

Persie sáng suốt khi rời Arsenal, UEFA công bố trọng tài bắt trận Barca – Bayern, Lewandowski chưa chắc đến MU mùa hè này, Bayern sẽ vào chung kết Champions League là những tin chính hôm nay (ngày 1/5/2013).

Điểm tin: Persie sáng suốt khi rời Arsenal

Persie sáng suốt khi rời Arsenal, UEFA công bố trọng tài bắt trận Barca – Bayern, Lewandowski chưa chắc đến MU mùa hè này, Bayern sẽ vào chung kết Champions League là những tin chính hôm nay (ngày 1/5/2013).

Persie sáng suốt khi rời Arsenal

Persie giành chức vô địch Premier League sau khi đến MU.

Hậu vệ trái Patrice Evra của MU nhận định tiền đạo người Hà Lan đã đưa ra quyết định đúng đắn khi chia tay Pháo thủ trong mùa hè 2012. Sau khi đến với Quỷ đỏ, Van Persie đã giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong sự nghiệp. Nhiều khả năng cựu thủ quân của Arsenal sẽ đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 25 pha lập công.

UEFA công bố trọng tài bắt trận Barca – Bayern

Trọng tài Skomani sẽ bắt chính trận lượt về Barca - Bayern.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo trọng tài Damir Skomina sẽ điều khiển trận bán kết lượt về Champions League trên sân Nou Camp. Vị vua áo đen 36 tuổi này được đánh giá có chuyên môn khá tốt. Trong quá khứ, Damir Skomina từng được giao bắt chính trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Atletico Madrid.

Lewandowski chưa chắc đến MU mùa hè này

Lewandowski đang được nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm.

Người đại diện của chân sút hiện khoác áo Dortmund cho biết: “Lewandowski rất muốn đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khả năng cậu ấy đến MU mùa hè này khó xảy ra”. Hiện tại, tuyển thủ người Ba Lan là chân sút đang được nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm. Thời gian gần đây, có thông tin Quỷ đỏ quyết tâm đưa Lewandowski về sân Old Trafford.

Bayern sẽ vào chung kết Champions League

Effenberg nhận định Bayern sẽ vào chung kết Champions League.

Huyền thoại Stefan Effenberg của CLB chủ sân Allianz Arena nhận định chiếc vé vào chung kết Champions League sẽ thuộc về đội bóng cũ. Trên trang Goal, cựu tiền vệ này chia sẻ: "Bayern sẽ giành quyền đi tiếp. Họ sẽ không cho phép bất cứ điều gì xảy ra ở Barca". Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Stefan Effenberg cho rằng Dortmund sẽ gặp những khó khăn nhất định ở trận gặp Real. Sau trận lượt đi, Bayern và Dortmund có lợi thế rất lớn khi tạo ra những chiến thắng khá thuyết phục trước hai gã khổng lồ của giải La Liga.

Real cần phạm lỗi nhiều hơn với Lewandowski

Vị thuyền trưởng Jose Mourinho đã đưa ra giải pháp phạm lỗi nhằm hạn chế sự nguy hiểm của tiền đạo Dortmund trong trận bán kết lượt về trên sân Bernabeu.

"Người đặc biệt" khẳng định trận gặp Dortmund sắp tới là quan trọng nhất trong 10 năm trở lại đây của Real. Kết quả trận tái đấu với CLB của Đức sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng lần thứ 10 vô địch giải đấu số 1 châu Âu trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, khả năng lọt vào chung kết của Real khá hẹp, bởi họ đã để thua tới 1-4 trong trận lượt đi.

Lewandowski chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn của cầu thủ Real.

Cách đây một tuần, tiền đạo Lewandowski chính là cầu thủ đã mang tới ác mộng cho Real với việc ghi 4 bàn vào lưới thủ môn Lopez. Phát biểu trước trận bán kết lượt về, HLV Mourinho cho biết: “Ở trận lượt đi, chúng tôi thậm chí không phạm lỗi với Lewandowski một lần”. Đây là một trong những lý do giúp tiền đạo người Ba Lan có nhiều cơ hội để tung ra những cú dứt điểm về phía cầu môn Real.

Trong 90 phút sắp tới, HLV Mourinho chắc chắn sẽ nhắc nhở các học trò chăm sóc đặc biệt hơn tới Lewandowski nhằm hạn chế sự nguy hiểm của chân sút người Ba Lan. Trên trang Goal, nhà cầm quân 50 tuổi này chia sẻ thêm: “Chúng tôi sẽ phải nỗ lực thi đấu cho đến phút cuối trận. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Dù đang ở vào tình cảnh khó khăn, nhưng HLV Mourinho tin rằng Real vẫn còn cơ hội lọt vào chung kết. Ở trận lượt về, CLB Hoàng gia cần ghi 3 bàn vào lưới Dortmund và không để thua thêm mới có thể giành vé đi tiếp. Trong quá khứ, Real từng có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi để thua 1-5 trước Borussia Monchengladbach ở trận lượt đi vòng knock-out UEFA Cup mùa giải 1985/1986, tuy nhiên, Kền kền trắng đã thắng 4-0 trên sân nhà để giành quyền đi tiếp. Lúc này, CĐV Real hy vọng thầy trò HLV Mourinho sẽ làm được điều thần kỳ trước Dortmund.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm