Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Pha solo đẳng cấp của Bale cứu Tottenham

Pha solo đẳng cấp của Bale cứu Tottenham, MU may mắn khi đánh bại Southampton, Arsenal mất Gibbs 3 tuần, Balotelli được chào đón nồng nhiệt ở Milan là những tin chính hôm nay (31/1/2013).

Điểm tin: Pha solo đẳng cấp của Bale cứu Tottenham

Pha solo đẳng cấp của Bale cứu Tottenham, MU may mắn khi đánh bại Southampton, Arsenal mất Gibbs 3 tuần, Balotelli được chào đón nồng nhiệt ở Milan là những tin chính hôm nay (31/1/2013).

Pha solo đẳng cấp của Bale cứu Tottenham

Bale lại trở thành người hùng của Tottenham ở Premier League.

Spurs đã thoát khỏi trận thua trên sân Carrow Road của Norwich nhờ bàn thắng ấn tượng của Gareth Bale. Ở phút 80, thời điểm Tottenham đang bị dẫn trước 0-1, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales bứt tốc từ sân nhà, vượt qua 3 cầu thủ của Norwich và ghi bàn đem về trận hòa cho CLB thành London. Pha lập công của Bale nhận được lời khen ngợi của HLV Villas-Boas. Trên trang Goal, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Đó là bàn thắng ấn tượng. Cậu ấy cũng đã may mắn tránh được cú vào bóng của Tettey. Bale có thể bị chấn thương mắt cá chân trong tình huống đó. Tôi thất vọng khi trọng tài không rút thẻ vàng hay thẻ đỏ sau tình huống này". Chỉ giành được kết quả hòa 1-1, Tottenham bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với đội xếp trên Chelsea.

MU may mắn khi đánh bại Southampton

Sir Alex khẳng định MU đã gặp may.

Trên MU TV, "ông già gân" cho biết : "Với kinh nghiệm cầm quân của mình, tôi nhận thấy, khi CLB đang cạnh tranh để giành chức vô địch, bạn phải thừa nhận cần có một chút may mắn, và đây là một trong những trận đấu như vậy. Tôi nghĩ Southampton đã có hiệp 2 thành công". Chiến thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu 2-1 giúp MU tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với khoảng cách 7 điểm nhiều hơn đội xếp ngay phía sau Man City.

Arsenal mất Gibbs 3 tuần

Gibbs sẽ nghỉ thi đấu 3 tuần để điều trị chấn thương.

HLV Wenger của Pháo thủ xác nhận hậu vệ trái 23 tuổi này sẽ phải vắng mặt 3 tuần do dính chấn thương ở trận gặp Liverpool. Điều đó đồng nghĩa với việc Gibbs sẽ không thể ra sân trong trận đụng độ Bayern tại vòng knock-out Champions League. Liên quan đến chấn thương của Gibbs, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Đó là tổn thất rất lớn cho chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng đối với CLB. Thật đáng tiếc khi Gibbs phải nghỉ thi đấu 3 tuần".

Balotelli được chào đón nồng nhiệt ở Milan

Super Mario được chào đón nồng nhiệt ở Milan.

Sau khi tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc, Balotelli có bữa ăn tối cùng phó chủ tịch Adriano Galliani. Hàng trăm tifosi Milan đã tập trung bên ngoài nhà hàng, nơi Super Mario gặp vị lãnh đạo cấp cao của đội chủ sân San Siro. Bản hợp đồng này của Milan là một trong những thương vụ đình đám nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay khi Rossoneri phải chi ra tới 20 triệu bảng để thuyết phục Man City nhượng lại Mario Balotelli.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm