Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real không gặp may ở Champions League

Real không gặp may ở Champions League, Barca mất pháo hạng nặng, Yaya Toure phớt lờ PSG, Alonso phấn khích khi nói về mục tiêu của CLB là những tin chính hôm nay (ngày 28/3/2013).

Điểm tin: Real không gặp may ở Champions League

Real không gặp may ở Champions League, Barca mất pháo hạng nặng, Yaya Toure phớt lờ PSG, Alonso phấn khích khi nói về mục tiêu của CLB là những tin chính hôm nay (ngày 28/3/2013).

Real không gặp may ở Champions League

Ramos nhận định Real không gặp may khi đụng độ Galatasaray.

Đội phó Sergio Ramos của CLB Hoàng gia đã đưa ra nhận định trên khi đội nhà gặp Galatasaray ở tứ kết Champions League. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, hậu vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi phải giữ sạch lưới và ghi được bàn thắng trên sân nhà. Chúng tôi biết Galatasaray sẽ gây rất nhiều khó khăn trong trận đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Họ mạnh hơn khá nhiều sau khi chiêu mộ Drogba và Sneijder”. Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 4/4.

Barca mất pháo hạng nặng

Pedro sẽ phải nghỉ 10 ngày để điều trị chấn thương.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Nou Camp đón nhận tin không vui khi tiền đạo Pedro phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Trong trận gặp ĐT Pháp ở vòng loại World Cup 2014, chân sút này đã bị dính chấn thương bắp chân. Cần tới hơn 1 tuần để điều trị chấn thương, Pedro sẽ vắng mặt ở 2 trận tại La Liga gặp Celta Vigo vào thứ bảy tuần này và Mallorca cuối tuần tới. Điều đáng tiếc lớn nhất là anh không thể tham dự trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào giữa tuần sau gặp PSG.

Yaya Toure phớt lờ PSG

Yaya Toure khẳng định muốn gắn bó với Man City đến khi từ giã sự nghiệp.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà thêm một lần nữa bày tỏ ý định muốn gắn bó lâu dài với Man City. Ở buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Yaya Toure cho biết: “Tôi không nghĩ đến PSG. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Đến thời điểm hiện tại tôi không có bất cứ liên hệ nào với các CLB khác. Tôi vẫn là cầu thủ của Man City và đang chiến đấu để giúp CLB kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất”. Đây không phải lần đầu Yaya Toure bày tỏ nguyện vọng muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City, tuy nhiên, tiền vệ này có thể sẽ phải giảm khoản lương đang hưởng để nhận được bản hợp đồng mới.

Xabi Alonso phấn khích khi nói về mục tiêu của CLB

Xabi Alonso háo hức với mục tiêu giành chức vô địch Champions League.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phát biểu về nhiệm vụ ở Champions League trên website của CLB: “Chúng tôi đang chờ đợi những trận đấu sắp tới. Mục tiêu của CLB là lọt vào tới trận chung kết và giành chức vô địch lần thứ 10 trong lịch sử đội bóng”. Thời gian tới, Real chắc chắn sẽ tập trung nhiều hơn cho mặt trận Champions League, bởi cơ hội bảo vệ ngôi vương ở La Liga đối với họ gần như không còn khi kém Barca tới 13 điểm trên bảng xếp hạng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm