Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real không phụ thuộc vào Ronaldo

Real không phụ thuộc vào Ronaldo, Joe Hart sẽ ngồi dự bị trong trận chung kết Cúp FA, Totti đặt mục tiêu ghi 300 bàn ở Serie A, HLV Mourinho không nhận ra điểm yếu của Dortmund là những tin chính hôm nay (ngày 15/4/2013).

Điểm tin: Real không phụ thuộc vào Ronaldo

Real không phụ thuộc vào Ronaldo, Joe Hart sẽ ngồi dự bị trong trận chung kết Cúp FA, Totti đặt mục tiêu ghi 300 bàn ở Serie A, HLV Mourinho không nhận ra điểm yếu của Dortmund là những tin chính hôm nay (ngày 15/4/2013).

Real không phụ thuộc vào Ronaldo

Ronaldo có hiệu suất ghi bàn khá tốt mùa này.

Trong chiến thắng 3-0 của CLB Hoàng gia trước Athletic Bilbao, Ronaldo đã đóng góp tới 2 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền vệ Xabi Alonso lại đưa ra ý kiến khá bất ngờ ở buổi phỏng vấn: “Real không phụ thuộc vào Ronaldo, nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng với CLB. Ronaldo muốn được ra sân và ghi thật nhiều bàn thắng. Hiện tại, Real đang có phong độ rất tốt, và chúng ta cần phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải”. Dù khó có cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga, nhưng Real đang đứng trước khả năng giành danh hiệu Champions League mùa này khi lọt vào tới trận bán kết.

Joe Hart sẽ ngồi dự bị trong trận chung kết Cúp FA

Joe Hart sẽ tiếp tục phải làm dự bị ở Cúp FA.

Vị thuyền trưởng Mancini của Man City tiết lộ: “Joe Hart sẽ ngồi ngoài trong trận chung kết Cúp FA, và Costel Pantilimon sẽ là người thay thế. Cậu ấy đã thể hiện phong độ tốt như những gì tôi chờ đợi”. Nhà cầm quân người Italy chia sẻ: “Chúng tôi có thể thất vọng với thành tích thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng tôi tin Man City có thể giành chức vô địch Cúp FA. Hiện tại, đội bóng đang có phong độ khá tốt. Chúng tôi có cơ hội giành chức vô địch Cúp FA và xếp thứ hai tại Premier League. Đó là mục tiêu của Man City mùa giải năm nay”.

Totti đặt mục tiêu ghi 300 bàn ở Serie A

Totti đặt mục tiêu ghi 300 bàn ở Serie A.

Tiền đạo người Italy chia sẻ mục tiêu ghi 300 bàn và trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại ở Serie A. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Totti cho biết: “Đó là kỷ lục tôi rất muốn đạt được”. Hiện tại, Totti đã 36 tuổi và gặp khá nhiều khó khăn trong việc duy trì phong độ ổn định suốt cả mùa giải do gánh nặng tuổi tác. Với việc ghi được 12 bàn ở mùa này, Totti đã có tổng cộng 227 pha lập công ở Serie A.

HLV Mourinho không nhận ra điểm yếu của Dortmund

HLV Klopp sẽ phải đối đầu với đồng nghiệp tài năng Jose Mourinho.

HLV Klopp cho biết: “Khi chúng tôi dẫn trước Greuther Furth 5-0, HLV Mourinho không thấy được điểm yếu của Dortmund. Nếu muốn biết Mario Gotze có thể chơi bên cánh trái hay không, ông ấy có thể gọi điện cho tôi”. Trong trận thắng 6-1 trước Greuther Furth, hai cầu thủ khác đã ghi bàn cho Dortmund là Blaszczykowski và Robert Lewandowski. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Klopp cho thấy sẽ là đối thủ gây rất nhiều khó khăn cho Real ở bán kết Champions League.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm