Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real lựa chọn Zidane sau Mourinho

Vermaelen sắp gia nhập AS Roma, Pep Guardiola sẽ đến Man City, Fellaini muốn chia tay MU, Falcao sớm rời Chelsea là những tin chính hôm nay 6/1.

Trang Mirror đưa tin, Chủ tịch Perez mời Jose Mourinho trở lại Real trước khi sa thải Rafa Benitez. Chưa tìm được việc sau khi phải rời Chelsea, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định từ chối đề nghị của ông Perez. Theo báo giới Anh, Jose Mourinho không thích chính sách thay đổi huấn luyện viên liên tục của ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu. Ngoài ra, ông chờ lời mời từ phía MU, đội bóng có ý định sa thải Louis van Gaal. Sau lời từ chối của HLV Mourinho, Real không còn nhiều sự lựa chọn ở giai đoạn giữa mùa giải, nên quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane dẫn dắt đội một.

Jose mourinho hiện thất nghiệp sau khi mất việc ở Chelsea. Ảnh: Sky Sports.

Vermaelen sắp gia nhập AS Roma

Tờ Mundo Deportivo cho biết, trung vệ người Bỉ sắp chia tay Barcelona để gia nhập AS Roma. Vermaelen chuyển đến sân Nou Camp từ Arsenal với mức phí 15 triệu bảng năm 2014, nhưng chỉ ra sân 62 phút ở mùa bóng đầu tiên do chấn thương. Cuối tuần qua, Vermaelen trở lại trong trận Barcelona gặp Real Betis ở Liga. Việc anh góp mặt vào đội hình gã khổng lồ xứ Catalan thu hút sự quan tâm của AS Roma. Sau đó, đội bóng Italy trả 5 triệu bảng nhằm có sự phục vụ của Vermaelen thời gian tới.

Pep Guardiola sẽ đến Man City

Phóng viên Koehler của trang Sky Sport tại Đức tiết lộ, điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là Man City. Ông cho biết: “Tôi có thể khẳng định 100 %, Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City mùa tới. Nhiều nguồn tin cũng đã nói với tôi điều tương tự. Những người bạn của Pep như Ferran Soriano (Giám đốc điều hành) và Txiki Begiristain (Giám đốc thể thao) đều đang ở đó”. Trước đó, huấn luyện viên Guardiola đã xác nhận tới Premier League mùa tới.

Fellaini muốn chia tay MU

Trang Daily Express cho biết, tiền vệ người Bỉ đề đạt nguyện vọng rời Old Trafford lên ban lãnh đạo MU. Fellaini lo ngại khó có cơ hội khoác áo ĐT Bỉ tại vòng chung kết EURO 2016 nếu tiếp tục chơi cho "Quỷ đỏ" Manchester. Có thông tin Fellaini đang đàm phán với AC Milan. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, Fellaini có thể rời MU ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. "Quỷ đỏ" có thể thu về 15 triệu bảng từ vụ này. Fellaini gia nhập sân Old Trafford với mức phí 27,5 triệu bảng vào hè 2013.

Falcao sẽ sớm rời Chelsea

Theo tờ Mundo Deportivo, câu lạc bộ Columbus Crew ở giải nhà nghề Mỹ sẵn sàng chiêu mộ chân sút người Colombia. Họ muốn tăng cường lực lượng nhằm phục vụ cho các trận đấu tại MLS. Hiện CLB Columbus Crew đàm phán với AS Monaco để mua đứt Falcao hoặc mượn đến cuối năm 2016. Nếu đội bóng của Pháp đồng ý, thương vụ sẽ được giải quyết. Mùa này, Falcao mới đá 1 trận chính thức cho Chelsea ở Premier League theo hợp đồng mượn từ AS Monaco.

Liverpool đứng dậy từ thất bại và khó khăn

"Lữ đoàn đỏ" còn cách chung kết League Cup mùa này 90 phút. Họ chỉ cần có trận hòa trước Stoke ở bán kết lượt về trên sân nhà Anfield, sẽ tiến gần cúp Liên đoàn Anh sau 4 năm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm