Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real Madrid phá Arsenal vụ Petr Cech

HLV Van Gaal hoãn ký hợp đồng với Falcao, David Silva chưa thể sút được bóng, Jurgen Klopp để ngõ khả năng đến Anh là những tin chính hôm nay (ngày 22/11/2014).

Real Madrid phá Arsenal vụ Petr Cech

a
Arsenal có nguy cơ không thành công trong vụ chiêu mộ Petr Cech.

Cách đây vài ngày, trang Daily Mail đưa tin, Pháo thủ đã đạt thỏa thuận với Chelsea về mức phí 7 triệu bảng trong vụ chiêu mộ thủ môn Petr Cech. Tuy nhiên, Arsenal đứng trước nguy cơ không thể đưa thủ môn người Séc về sân Emirates vào tháng 1/2015. Lý do là nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang dành sự quan tâm cho Petr Cech, trong đó có Real Madrid. Thủ môn người Séc muốn tìm điểm dừng chân mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn ở giai đoạn sau của mùa giải.

5 trận đấu kinh điển Arsenal - M.U

Hai đội đều chơi chưa thành công từ đầu mùa giải, nên trận đấu trên sân Emirates là cơ hội cho Arsenal và M.U lấy lại niềm tin của CĐV, khẳng định sức mạnh và tham vọng ở mùa này.


HLV Van Gaal hoãn ký hợp đồng với Falcao

a
M.U có thể không ký hợp đồng dài hạn với Falcao.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail, vị thuyền trưởng của M.U tiết lộ về việc hoãn ký hợp đồng dài hạn với Falcao. Lý do là tiền đạo người Colombia liên tục vắng mặt do gặp vấn đề thể lực. Theo thông tin mới nhất từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ, Falcao phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần do chấn thương bắp chân tái phát.

Falcao nghỉ thêm 2 tuần vì chấn thương mới

Trang Goal đưa tin, tiền đạo người Colombia không ra sân trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần này do dính chấn thương mới trong buổi tập gần đây của M.U.


David Silva chưa thể sút được bóng

a
David Silva chưa thể ra sân do dính chấn thương đầu gối.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã nghỉ thi đấu sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Newcastle ở Capital One Cup diễn ra vào tháng 10. Trên trang Goal, HLV Pellegrini tiết lộ, David Silva chưa thể sút được bóng. Nhà cầm quân người Chile thông báo, cựu cầu thủ Valencia sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Swansea ở Ngoại hạng Anh và Bayern Munich tại Champions League.

HLV Klopp để ngõ khả năng đến Anh

a
HLV Klopp để ngỏ khả năng chuyển đến làm việc ở giải Premier League.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên BT Sport, HLV Klopp cho biết sẽ xem xét những đề nghị từ các đội bóng Anh, và khẳng định đó là nơi duy nhất ông muốn đến làm việc nếu chia tay Dortmund. Thời gian qua, nhiều CLB hàng đầu Premier League mời nhà cầm quân người Đức về làm việc, nhưng ông chưa muốn chia tay đội bóng vùng Ruhr. Tuy nhiên, khả năng HLV Klopp rời Dortmund khá cao ở mùa hè 2014, bởi CLB thi đấu không thành công khi đứng trong nhóm cuối trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm