Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real tìm người thay Mourinho

Real tìm người thay Mourinho, Chelsea chi mạnh tay mua tiền đạo, hàng công Man City đang có vấn đề, MU sắp cho mượn Bebe là những tin chính sáng nay.

Điểm tin: Real tìm người thay Mourinho

Real tìm người thay Mourinho, Chelsea chi mạnh tay mua tiền đạo, hàng công Man City đang có vấn đề, MU sắp cho mượn Bebe là những tin chính sáng nay.

Real tìm người thay Mourinho

HLV Mourinho đứng trước nguy cơ bị Real sa thải.

Tờ El Pais đưa tin chủ tịch Perez đang có kế hoạch tìm HLV thay "người đặc biệt". Mục tiêu mới lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Real là HLV Lippi. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia sẽ phải thuyết phục CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) để chiến lược gia người Italy ra đi. Một vấn đề khác cũng khiến chủ tịch Perez đau đầu đó là khoản tiền đền bù 20 triệu bảng nếu sa thải HLV Mourinho trước thời hạn. Hiện tại, hợp đồng của "người đặc biệt" với Los Blancos vẫn còn 4 năm nữa mới kết thúc.

Chelsea chi mạnh tay mua tiền đạo

The Blues theo đuổi Andre Schuerrle.

CLB thành London đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Andre Schuerrle. Hiện tại, chân sút 22 tuổi người Đức đang khoác áo Leverkusen và được đánh giá là một trong những cầu thủ đáng xem ở Bundesliga. Từ đầu mùa, Andre Schuerrle đã ghi 4 bàn cho Leverkusen. Trong vụ này, Chelsea cần chuẩn bị khoảng 20 triệu euro để thuyết phục đội bóng chủ quản của chân sút người Đức. Đây là phương án bổ sung khá tốt cho hàng công Chelsea ở những mùa giải tới, bởi Andre Schuerrle có thể đảm nhận vị trí trung phong hoặc chơi dạt cánh.

Hàng công Man City đang có vấn đề

HLV Mancini (phải) không hài lòng với phong độ của hàng công Man City.

Sau trận thua 0-1 trước Sunderland, HLV Mancini khẳng định khả năng dứt điểm của hàng công Man xanh là không tốt. Ở chuyến làm khách trên sân của Mèo đen, Man City tạo được khá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các tiền đạo lại không thể dứt điểm thành công. Sau trận đấu, HLV Mancini phát biểu trên BBC Sports: "Man City không đáng phải nhận trận thua, bởi chúng tôi đã làm chủ trận này. Tuy nhiên, điều đó đôi khi lại xảy ra trong bóng đá". Để MU nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm, HLV Mancini nhiều khả năng sẽ tính đến phương án đưa về Etihad một chân sút chất lượng ở phiên chợ Đông nhằm tăng cường sức tấn công.

MU sắp cho mượn Bebe

Bebe sắp trở lại quê nhà Bồ Đào Nha.

Từ khi đặt chân đến Old Trafford, tiền đạo 22 tuổi này chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng của HLV Ferguson. Mùa trước, Bebe chuyển đến thi đấu cho Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn, nhưng đáng tiếc chân sút người Bồ Đào Nha không thể hiện được nhiều do dính chấn thương. Mùa này, Bebe chưa một lần được ra sân trong đội hình chính của MU. Trước tình cảnh bi đát trên của cầu thủ này, CLB ở quê nhà Rio Ave đánh tiếng muốn mượn anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm